Âm Nhạc

Phải chăng Châu Đăng Khoa đang 'cà khịa' Orange, Lyly: 'Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen'

Anh Min
Chia sẻ

Tưởng đâu mâu thuẫn đã tạm lắng xuống được vài ngày, Châu Đăng Khoa bất ngờ đăng status ẩn ý nhắc đến Orange, Lyly.

Tưởng đâu mâu thuẫn của Châu Đăng Khoa với 2 “gà cũ” Orange và Lyly đã tạm lắng xuống để 2 bên giải quyết trong âm thầm thì mới đây, nhạc sĩ này lại đăng tải một status được cho là ẩn ý “cà khịa” phía đối phương. “Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen” - Châu Đăng Khoa mượn lời bài hát Tình xưa nghĩa cũ để nói lên nỗi lòng của mình.

Status đầy ẩn ý của Châu Đăng Khoa.

Gần như ai đọc vào dòng tâm sự súc tích này cũng sẽ liên tưởng đến 2 nhân vật Orange và Lyly, nhất là cô nàng Người lạ ơi. Bởi chỉ ít ngày trước khi mâu thuẫn xảy ra, nhạc sĩ kiêm quản lí và ca sĩ từng cùng ngồi trên một chuyến xe Quá giang SAOstar, cười đùa vui vẻ, ít ai ngờ biến cố đã xảy ra ngay sau đó, từ người quen giờ còn chẳng bằng người qua đường, tình mất mà nghĩa cũng tan.

Cả 2 từng “sánh đôi” trước đó ít ngày.

Trước đó, cuộc đấu tố khốc liệt giữa Châu Đăng Khoa, quản lí, công ty cũ với Orange và Lyly vẫn chưa đi đến hồi kết. Phía Châu Đăng Khoa công khai đòi tiền bồi thường với những dẫn chứng rằng 2 nghệ sĩ đã vi phạm hợp đồng. Ngược lại, phía Orange và Lyly một mực đòi hỏi sự minh bạch trong vấn đề tài chính, chẳng ai chịu nhường ai đôi lời, thậm chí còn muốn nặng tay đưa vụ việc đến bến bờ kiện tụng.

Vẫn chưa có kết quả ai thắng ai thua trong tranh chấp này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất