Âm Nhạc

Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi anti-fan 'chọc quê' việc bị Đông Nhi 'bơ' bình luận chúc mừng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Châu Đăng Khoa cũng rất hào hứng với tin vui của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhưng...

Yêu là cưới - Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Câu chuyện Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức có đứa con đầu lòng hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp. Rất nhiều người nổi tiếng đã để lại những lời chúc ngọt ngào dưới bức ảnh đáng nhớ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tuy nhiên Châu Đăng Khoa lại là trường hợp đặc biệt khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Cụ thể, Châu Đăng Khoa đã bình luận: “Tuyệt vời anh chị ơi“, nhưng không hiểu lý do gì mà rất lâu sau đó vẫn không nhận được lời phản hồi của Đông Nhi. Có thể do số lượng bình luận quá nhiều nên việc Đông Nhi quên trước quên sau là điều dễ hiểu, thế nhưng điều đáng chú ý nằm ở việc một bộ phận anti-fan đã vào “xéo sắc” Châu Đăng Khoa với những lời lẽ “chọc quê” vì không được đàn chị phản hồi. Tuy nhiên, đứng trước những bình luận từ anti-fan này, Châu Đăng Khoa chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Buồn ghê luôn á“.

Phản ứng của Châu Đăng Khoa đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay ai ai cũng biết anh chàng này vốn “xéo sắc”, thế nhưng hôm nay lại hiền dịu bất ngờ. Tuy nhiên, ý tốt mà Châu Đăng Khoa gửi đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng là điều không thể phủ nhận.

Và chắc chắn không hề có chuyện Đông Nhi “bơ” bình luận của Châu Đăng Khoa, bởi vì cách đây không lâu hai bên còn hợp tác chung trong ca khúc Yêu là cưới. Đây là một ca khúc được Đông Nhi chọn để thực hiện MV kỷ niệm cho đám cưới cổ tích cùng Ông Cao Thắng với những khung hình đẹp như mơ.

Xem thêm: Vừa hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng có em bé, Ninh Dương Lan Ngọc vội vàng chuẩn bị quà tặng khiến ai cũng… hoang mang

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất