Âm Nhạc

Hậu đăng đàn phản pháo kịch liệt, Châu Đăng Khoa bất ngờ 'nhá' tiếp 'Chân ái' phiên bản không có Orange

Anh Min
Chia sẻ

Dường như đây không phải là một động thái vô tình của Châu Đăng Khoa.

MV Chân ái 

Những ngày qua, ồn ào giữa Châu Đăng Khoa và Orange, Lyly tiếp tục được thổi bùng lên sau màn “tuyên ngôn tự do” của 2 nữ ca sĩ và đòn phản bác cực mạnh của nhạc sĩ Craze. Scandal chưa dịu xuống, Châu Đăng Khoa lại vừa đăng tải một đoạn story “nhá hàng” phiên bản mới của ca khúc Chân ái nhưng lại không phải do Orange thể hiện, thay vào đó là một giọng hát Trung Quốc.

Chân ái phiên bản Trung Quốc

Chưa biết ẩn ý của Châu Đăng Khoa khi đăng tải đoạn nhạc này ở thời điểm nhạy cảm, thế nhưng chắc hẳn nam nhạc sĩ cũng không phải đăng một cách vô tình. Biết đâu trong thời gian tới sẽ thật sự có một phiên bản tiếng Trung - không Orange được ra mắt? Vì dù sao đi nữa, ca khúc này vẫn thuộc quyền sở hữu của công ty Super Brothers và do Châu Đăng Khoa sáng tác.

Tình hình hiện tại, sau khi Orange và Lyly đồng thời tuyên bố đã có thể hoạt động tự do, thoát khỏi được hợp đồng với công ty cũ thì Châu Đăng Khoa đã phản pháo lại bằng những luận điểm pháp lý. Bày tỏ quan điểm muốn đưa vụ việc ra giải quyết theo luật pháp thay vì cứ khơi mào những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Phía Orange vẫn chưa lên tiếng gì thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất