Âm Nhạc

Sau hiện tượng Coronavirus của Cardi B, Charlie Puth và Megan Thee Stallion cùng ra mắt bài 'thánh ca' cách ly của riêng mình

Tọa Khang
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đình đám này đã tận dụng thời gian cách ly như thế nào?

Mặc dù phải đối mặt với tình trạng “nội bất xuất, ngoại bất nhập” của nạn dịch COVID-19 nhưng các nghệ sĩ đình đám như Charlie Puth và Megan Thee Stallion vẫn không ngừng tích cực thực hiện đam mê.

Cụ thể, mới gần đây, chàng Sứt Charlie Puth đã đăng tải lên trang Instagram một ca khúc ngắn có độ dài 35 giây do chính anh sáng tác. Bài hát (tạm được gọi là Quarantine) với nội dung xoay quanh về sự tẻ nhạt của những ngày cách ly đồng hành cùng chiếc “video âm nhạc” đậm chất dí dỏm sau khi đăng tải, đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút sự chú ý từ cộng đồng fan hâm mộ khắp nơi. Chưa dừng lại ở đó, “bà mẹ bỉm sữa” Katy Perry cũng không thể kiềm lòng trước tác phẩm của Charlie mà bình luận: “Đây thực sự là một bản hit đấy!Quarantine đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng không kém gì Coronavirus trước đó.

Trước Charlie Puth, Cardi B cũng đã “sáng tác” một bản remix mang tên Coronavirus và sản phẩm đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong thị trường âm nhạc.

Lắng nghe ngay “ca khúc” mới nhất của Charlie Puth - Quarantine.

Không chỉ có fan hâm mộ mà kể cả “bà mẹ bỉm sữa” Katy Perry cũng hưởng ứng tích cực sản phẩm.

Và theo xu hướng trên không chỉ có Cardi B với Charlie Puth, mà cả nữ rapper đình đám Megan Thee Stallion cũng đã có cho mình một sáng tác trong những ngày tháng cách ly tẻ nhạt. Chi tiết hơn, trong một màn livestream giao lưu với các fan hâm mộ, Megan đã có thực hiện một tiết mục rap tự do dựa trên nền nhạc của bản hit Hot Girl Summer và các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

Khác với Charlie, cô nàng đã không quay một MV dí dỏm và đăng tải lên MXH mà chỉ đơn giản là một bài rap ngẫu hứng thể hiện cảm xúc về nạn dịch COVID-19 nhưng tiết mục vẫn đủ để khiến cho các fan “chết mê chết mệt”.

Bắt theo xu hướng của Cardi B, Megan Thee Stallion cũng đã có cho mình một tiết mục rap tự do về nạn dịch COVID-19. - nguồn video: Popcrave.

Bản này còn đỉnh hơn cả bản gốc nữa” - một netizen bình luận.

Liệu hiệu ứng này sẽ giúp Hot Girl Summer trở lại BXH một lần nữa không?

Giữa 3 “bản hit” có chủ đề về COVID-19, bạn thích nhất là ca khúc nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất