Âm Nhạc

Chào mừng 2 MV #1 trending năm Kỷ Hợi: đầu tiên từ BigDaddy, cái tên thứ 2 sẽ gây bất ngờ!

Minh Khôi
Chia sẻ

Chúc mừng đôi vợ chồng nghệ sĩ đầy đáng yêu này nào!

Có vẻ như đôi vợ chồng BigDaddy và Emily chuẩn bị… “ăn Tết” lần thứ hai khi sản phẩm âm nhạc mới nhất của cặp đôi - Mượn rượu tỏ tìnhchính thức trở thành MV Vpop đầu tiên trong năm đạt vị trí #1 trending YouTube! Bên cạnh đó, MV thứ hai đạt #1 trending chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

MV Mượn rượu tỏ tình

Cụ thể, chỉ trong hơn 1 ngày ra mắt, MV của vợ chồng BigDaddy - Emily đã nhanh chóng chiếm vị trí #1 trending YouTube Việt Nam. Đây là một điều khá dễ hiểu vì chỉ trong vài giờ đồng hồ kể từ khi vừa ra mắt, bài hát đã đứng chễm chệ ở vị trí #18 trending và ngày hôm nay đã nhanh chóng tiến đến vị trí đầu bảng.

Bản hit có gần 4 triệu lượt xem sau hơn 1 ngày ra mắt, bên cạnh đó đã nhận về hơn 155.000 lượt thích - đều là những con số ấn tượng! Có vẻ như nỗ lực của cả hai nghệ sĩ cuối cùng cũng đơm hoa kết trái.

Cho những ai chưa biết về Mượn rượu tỏ tình: sau khi công khai chuyện đã có hai nhóc tì và chính thức kết hợp thành đôi song ca hoạt động trong năm 2019, Big Daddy - Emily đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Tối mùng 4 Tết, Big Daddy - Emily chính thức cho ra mắt MV Mượn rượu tỏ tình nhân dịp Valentine đang đến gần. Đây cũng gần như là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Vpop trong mùa Valentine năm nay.

Mượn rượu tỏ tình là một sản phẩm do ekip của Tiên Cookie sản xuất, là một sáng tác của Tiên Cookie và chính Big Daddy. Đây cũng là cột mốc đánh dấu việc Emily - Big Daddy chính thức về cùng một nhà với Bích Phương.

Ca khúc Pop Rnb mang màu sắc vui tươi tình cảm. Là một sản phẩm đặc biệt trong dịp ngày Valentine nên phần âm nhạc lẫn hình ảnh của MV khiến khán giả “say” trong ngọt ngào.

Chưa dừng lại ở đó, ngay trong ngày hôm nay, chúng ta đã đón chào một Quán quân với trên BXH trending YouTube Việt Nam - Ex's Hate Me - một ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa B Ray và Masew! Đây là một điều hoàn toàn bất ngờ đối với khán giả khi ca khúc được tung ra không mấy ồn ào, nhưng thành quả đạt được quả thực rất đáng nể!

AMEE - 1 trong những cái tên được cư dân mạng tìm kiếm những ngày qua.

Cụ thể, ca khúc mất gần 4 ngày để đạt được vị trí #1 trending YouTube Việt Nam, một tốc độ vô cùng đáng nể với những cái tên đậm chất undergroud như trên. Hơn 5,3 triệu lượt view trong hơn 4 ngày cũng là lời minh chứng rõ nhất về cơn sóng ngầm này.

Cùng chúc mừng các nghệ sĩ đầu tiên trong năm 2019 đã gặt hái được #1 trending nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất