Âm Nhạc

'Chảo lửa' Kpop tháng 7: Chuyện gì sẽ xảy ra khi 2 'quái vật nhạc số' bắt tay hợp tác?

Bảo Lam
Chia sẻ

Ngoài ra, còn nhiều cái tên khác nữa vừa xác nhận sẽ góp vui cho "trận chiến" này.

Có lẽ đã lâu lắm rồi fan Kpop mới cảm thấy háo hức khi bước qua tháng mới như thế này. Bởi vì sau một tháng 6 có phần tẻ nhạt và im ắng thì trong tháng 7, thị trường âm nhạc Hàn Quốc lại trở nên vô cùng sôi động nhờ màn tái xuất từ hàng loạt idol tên tuổi như Apink, TWICE, Chungha,… Và “trận chiến” này ngày càng trở nên khốc liệt khi có thêm sự góp mặt của bộ đôi nghệ sĩ được xưng danh “khủng long nhạc số”.

Hôm qua (2/7), anh chàng Zico của Block B xác nhận sẽ bắt tay cùng “em gái quốc dân” IU oanh tạc Kpop vào cuối tháng 7.

Đây sẽ là một ca khúc nằm trong abum mới của Zico.

Hiện tại, cả 2 đã hoàn thành việc thu âm ca khúc và chỉ chờ ngày phát hành tới người hâm mộ.

Trong tháng 7, “trận chiến” nữ quyền giữa các girlgroup khiến nhiều fan hồi hộp trông đợi. Phía boygroup cũng không thể để mình phải lép vế quá lâu, mới đây, SEVENTEEN xác nhận comeback vào ngày 16/7.

13 anh chàng này đã nhá hàng trở lại ngay sau khi kết thúc ngày thứ 4 cũng là ngày cuối cùng của concert IDEAL CUT tại Hàn Quốc.

Sau một thời gian dài hoạt động bị trì trệ do công ty quản lí rơi vào khủng hoảng thì ASTRO cũng được tái xuất trong tháng 7 này.

Boygroup tân binh The Boyz cũng vừa thông báo sẽ phát hành album mới trong giữa tháng 7. Người đứng ra sản xuất âm nhạc lần này là anh chàng Park Kyung của Block B.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất