Âm Nhạc

Chào hè sôi động cùng Yamaha Ravolution Music Festival

T.H
Chia sẻ

Với sự chắp cánh của Yamaha, siêu lễ hội EDM chính thức quay trở lại khiến hè 2019 nóng hơn bao giờ hết!

Tiếp nối thành công của Why Not 2018, trong năm 2019 Yamaha tiếp tục đem chiến dịch này quay trở lại với thông điệp khuyến khích phong cách sống hiện đại, chủ động, tiên phong khai phá những điều mới mẻ.

Và để “tiếp lửa đam mê” cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm và khám phá, Yamaha đã chính thức bắt tay cùng Công ty Cổ phần Anternation để đem đến siêu lễ hội EDM Yamaha Ravolution Music Festival - Arise chapter vào ngày 25/5/2019 tại Empire City (Tp.HCM) với quy mô lên đến 20.000 người!

Yamaha chính thức đưa siêu lễ hội EDM Ravolution Music Festival trở lại vào ngày 25/5 này tại EMPIRE CITY, Tp. HCM!

“Ra quân” từ 2016, Ravolution Music Festival là một trong những lễ hội âm nhạc chất lượng nhất Việt Nam khi luôn đưa về những nghệ sĩ hàng đầu và đảm bảo chất lượng âm thanh ánh sáng không hề thua kém các sự kiện quốc tế. Đây xứng đáng là sự kiện nằm trong danh sách ưu tiên của mọi tín đồ EDM nói riêng cũng như của các bạn trẻ yêu tự do, thích khám phá nói chung.

RMF luôn thu hút các bạn trẻ nhờ chất lượng âm thanh ánh sáng vượt trội và những tên tuổi nghệ sĩ đình đám.

Đánh dấu sự trở lại của văn hóa âm nhạc điện tử tại Việt Nam, Yamaha Revolution Music Festival sẽ là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn trên chuyến hành trình vũ trụ của con tàu ‘RAVOLUTION’ tìm kiếm vùng đất ‘RAVOLAND’.

Với sự tham gia của những tên tuổi DJ đình đám thế giới như Bộ đôi Trance của thế kỉ VINI VICI (#34 Top100 DJMag), JEFFREY SUTORIUS (nghệ danh mới của DASH BERLIN - #52 Top100 DJMag) và WOLFPACK (#35 Top100 DJMag) cùng những DJ hàng đầu Việt Nam như HUY DX, Minh Trí, những nghệ sỹ tài năng của Lò đào tạo và phát triển Âm nhạc điện tử Playground Studio thuộc hệ sinh thái âm nhạc của Ravolution (Valy Mo, Voltalk, D.A…)… cùng chất lượng âm thanh ánh sáng đẳng cấp quốc tế đã được khẳng qua những kì Ravolution từ 2016 - 2018, đây sẽ là sự kiện âm nhạc đáng nhớ nhất 2019.

Dàn line-up cực chất của Yamaha Revolution Music Festival hứa hẹn 1 đêm nhạc bùng nổ.

Trong chuyến “comeback” mùa hè 2019 này, Yamaha Ravolution Music Festival hứa hẹn sẽ đem đến sân chơi giải trí lành mạnh, hiện đại và phù hợp với xu hướng thế giới cho giới trẻ Việt Nam, đồng thời cũng củng cố hình ảnh trẻ trung, hiện đại của thương hiệu xe máy hàng đầu Nhật Bản.

Nhằm tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ tham gia sự kiện, Yamaha đặc biệt dành tặng tới 650 vé cho những khách hàng mua xe tay ga Yamaha tại các tỉnh/thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và Vũng Tàu từ 08/05 đến 25/05/2019.

Ngoài ra, Yamaha cũng tiết lộ sẽ tổ chức rất nhiểu hoạt động thú vị trước thềm sự kiện dành riêng cho các bạn trẻ trên website, Facebook cũng như tại chuỗi sự kiện Road to Ravolution, hãy theo dõi thông tin trên trang fanpage chính thức Yamaha Motor Vietnam để không bỏ lỡ các bạn nhé!

Yamaha đặc biệt dành tặng tới 650 vé tham dự chương trình cho những khách hàng may mắn mua xe tay ga Yamaha từ 08/05 - 25/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất