Âm Nhạc

Chanyeol gây hoang mang với tạo hình kinh dị, mắt trắng dã trong poster comeback của EXO

Thanh Phúc
Chia sẻ

Poster lẻ của Chanyeol trong màn comeback từ EXO chính thức được lên sóng.

Mới đây, SM Entertainment đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ của EXO đứng ngồi không yên khi tung ra teaser “cháy cực cháy” cho thành viên Chanyeol. Như một vài hình ảnh đã được nhá hàng trước đó qua đoạn trailer cho album comeback Obsession, concept được EXO sử dụng trong lần trở lại này mang đậm màu sắc kinh dị. Chanyeol cũng không ngoại lệ khi anh chàng xuất hiện với tạo hình đối lập trên poster, một bên lai láng điển trai và một bên đầy ám muội với đôi mắt trắng dã.

Poster đầu tiên của Chanyeol.

Tạo hình đầy ám sảnh của anh chàng.

Và 2 thái cực hoàn toàn đối lập.

Có thể thấy SM Entertainment đã rất chú trọng trong khâu tạo hình cũng như lựa chọn concept cho từng thành viên EXO trong đợt trở lại này. Mặc dù chỉ mới là những đoạn highlight lẻ của Chanyeol nhưng chắc chắn đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy đôi chút nổi da gà vì đôi mắt đầy ám ảnh của anh chàng. Chưa kể, phần âm nhạc mang đậm hơi hướng những ca khúc rock thường xuyên được sử dụng trong các bộ phim kinh dị Hollywood cũng khiến cho không khí đoạn teaser trở nên căng thẳng.

Trước đó, SM cũng giới thiệu lịch trình tung teaser cho album thứ sáu Obsession của EXO. Cụ thể hơn, vào các ngày 11, 13, 15, 18, 20 và 22 tháng 11 (Theo giờ Hàn Quốc), ảnh teaser của 6 thành viên sẽ được lần lượt tung ra vào 22h. Sau đó, ngày 25/11, ảnh nhóm đầu tiên cũng sẽ được giới thiệu tới khán giả kèm theo đó là teaser Mv ca khúc Obsession. Với những gì SM chọn lựa cho EXO trong lần trở lại này không khí bao trùm về khái niệm ngày tận thế và vũ khí chiến tranh đầy u tối và dữ dội, có thể thấy rằng lần trở lại này của nhóm sẽ vô cùng đặc biệt và đáng chờ đợi.

Time line comeback của EXO.

Exo sẽ chính thức phát hành album và MV ca khúc Obsession vào ngày 27/11. Lần comeback này sẽ chỉ gồm 6 thành viên vì D.O và Xiumin đã chính thức nhập ngũ trong thời gian qua.

Xem thêm: EXO tung trailer album comeback Obsession

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất