Âm Nhạc

Đăng tải ảnh mới lên Instagram, fan 'chắc nịch' khẳng định: Chanyeol (EXO) học hỏi em út Sehun spoil điều gì đó rồi đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chỉ với một bức ảnh fan đã soi được Chanyeol (EXO) spoil điều gì mới cho concert sắp tới.

Không chỉ em út Sehun nói riêng mà cả nhóm EXO được biết đến là vua của spoiler, chính vì thế người hâm mộ luôn tìm kiếm thêm gợi ý và manh mối về các hoạt động sắp tới của nhóm thông qua những bài đăng và hình ảnh của các thành viên. Và hình ảnh mới được được tải của chàng rapper Chanyeol cũng nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” ấy. Các fan đã chắc nịch cho rằng Chanyeol (EXO) spoil điều gì mới cho concert sắp tới.

chanyeol1

MV Tempo của EXO.

chanyeol2

Anh chàng Chanyeol.

Theo đó, Chanyeol gần đây đã tải lên một hình ảnh vui nhộn của một game arcade kiểu cũ lên trang Instagram của anh ấy cùng với dòng chú thích: “Chờ một phút, tôi sẽ lấy tiền xu ra ngay thôi”. Mặc dù ban đầu có vẻ như không có gì đáng chú ý về bức ảnh, nhưng EXO-L đã nhanh chóng phát hiện ra một số điều quan trọng khiến họ tin rằng Chanyeol (EXO) spoil điều gì mới cho concert sắp tới. Đầu tiên, có hai người khác cùng xuất hiện trong bức ảnh mà người hâm mộ có thể xác định là trưởnh nhóm Suho và Chen. Tiếp theo, họ nhận thấy rằng Chen, Suho và Chanyeol không ở trong một căn phòng bình thường, mà đúng hơn là căn phòng studio đã được dựng lên.

chanyeol

Fan xác định hai thành viên cùng xuất hiện trong hình là Suho và Chen.

Các fan đã chắc nịch cho rằng Chanyeol (EXO) spoil điều gì mới cho concert EXO PLANET #5: EXplOration sắp tới. nhiều người hâm mộ cho rằng đây sẽ là một đoạn VCR cho concert sắp tới. Cũng có khán giả cho rằng đây có thể là một phân cảnh trong MV debut unit sắp tới của Chanyeol và Sehun.

chanyeol3

Chàng rapper của EXO - Chanyeol.

MV We Young của Chanyeol và Sehun.

Liệu rằng đây có phải là một nét thính mà Chanyeol đã gửi tặng như fan dự đoán? Hãy cùng theo dõi nhóm EXO trong thời gian sắp tới để cùng biết câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất