Âm Nhạc

Chàng trai lấp lánh nhất tập 3 'The Voice' gây chú ý vì chiếc áo đính 1000 viên đá

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đức Mạnh chính là thí sinh “sáng nhất” tập 3 Vòng Giấu mặt 'The Voice 2018' bởi chiếc áo đính 1000 viên đá lấn át cả huấn luyện viên Noo Phước Thịnh và lý do anh chia sẻ cũng khiến nhiều người bật cười.

Tập 3 của chương trình Giọng Hát Việt 2018 đã chính thức lên sóng vào tối qua - 3/6/2018. Chương trình tiếp tục mang đến những màn trình diễn tài năng của các thí sinh cũng như những pha giành giật gay cấn của 4 HLV. Đặc biệt là nút chặn “bí ẩn” từ Tóc Tiên dành cho Noo Phước Thịnh.

Là một trong những thí sinh được đặc biệt chú ý, Đức Mạnh thu hút các huấn luyện viên bởi giọng hát tinh tế khi chọn một ca khúc khó. Không chỉ vậy, anh còn trở thành “thí sinh sáng nhất đêm” bởi phong cách lấp lánh với chiếc áo đính 1000 viên đá.

Phần thi của Đức Mạnh với ca khúc Chờ cơn mưa.

Được biết, thiết kế ấn tượng này được thực hiện bởi chính tay chị họ là giảng viên Đại học Nghệ thuật thực hiện riêng dành cho anh: “Vì Mạnh khá run nên chị muốn làm đồ thật chói sáng để giúp Mạnh tự tin hơn” - anh chia sẻ thêm về hình ảnh ấn tượng này.

Anh còn được nữ HLV Thu Phương khen Đức Mạnh có tố chất của một ngôi sao. Anh chàng nhận được sự tin tưởng là sẽ “sáng” hơn nữa trong những vòng sau, mặc dù là có mặc thiết kế lấp lánh hay không.

Bên cạnh đó, Đức Mạnh còn được khen ngợi bởi giọng hát tinh tế cũng như dám chinh phục một ca khúc khó. Ca khúc Chờ cơn mưa đã chinh phục huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm - Lam Trường. Dù không bấm chọn anh nhưng Tóc Tiên lại vô cùng phấn khích trước giọng hát đến chất thời trang và ngoại hình của anh.

Anh chàng điển trai chia sẻ tâm trạng của mình trước khi đến với cuộc thi: “Nói ra chắc ít người biết và có người không tin, chứ ngoài đời Mạnh bạo dạn là thế, nhưng khi lên sân khấu lại bị tâm lí và dễ mất tự tin nhất trên đời… Thời gian trôi vèo một cái phải mất 3 năm rồi Mạnh mới dám đăng kí và quyết tâm bỏ qua những rụt rè để đi thi một cuộc thi lớn như vậy”.

Với sự quyết tâm và nghiêm túc khi đến với cuộc thi, Đức Mạnh hứa hẹn là một nhân tố đặc biệt đầy bí ẩn tại chương trình năm nay. Cùng với đó là sự huấn luyện của ca sĩ dày dạn kinh nghiệm như Lam Trường, Đức Mạnh chắc chắn sẽ tỏa sáng theo cách của riêng anh.

Một số hình ảnh mới nhất từ anh chàng Đức Mạnh:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất