Âm Nhạc

Chẳng phải idol, những nhân vật đặc biệt này vẫn khiến fan Kpop 'say như điếu đổ'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đều bị chinh phục bởi nhan sắc lẫn tính cách của họ.

Không chỉ có các thành viên trong nhóm nhạc thần tượng được yêu quý, mà kể cả dàn staff của họ cũng trở nên rất nổi tiếng. Thậm chí họ còn có cả người hâm mộ riêng cho mình. Hãy cùng “điểm danh ” những gương mặt đó nhé!

Seventeen

Trong buổi fansign của nhóm Seventeen, chị nhân viên hỗ trợ đã giúp thành viên Wonwoo sử dụng một cách “hợp lí” hơn nhánh hoa hồng mà fan đã tặng. Hành động đáng yêu đó cùng biểu cảm “tỉnh rụi” của cô ấy trong suốt quá trình tương tác đã khiến người hâm mộ thích thú hơn bao giờ hết.

Hành động đáng yêu của chị quản lí Seventeen.

Video luyện tập ca khúc Flower phiên bản đặc biệt của Seventeen.

G-FRIEND

Anh quản lý tạm thời của G-Friend đã trở nên nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội trong năm nay nhờ những hình ảnh nổi bật, bùng nổ “visual” của mình. Thậm chí trong cuộc sống hằng ngày, một số fan thậm chí còn nhầm anh ấy là thần tượng chứ không phải là nhân viên!

Ảnh quản lí điển trai nhà G-Friend.

MV gần đây nhất của GFriend, Time for the moon night.

STRAY KIDS

Riêng với anh quản lí nhà Stray Kids đã chinh phục người hâm mộ bằng một hành động hết sức “nghĩa hiệp” dành cho thành viên Lee Know. Vì Lee Know bị đau mắt cá chân sau buổi tập và gặp khó khăn khi đi lại, anh quản lí đã không ngần ngại cõng thành viên này suốt quãng đường ra đến chỗ đậu xe của nhóm.

Việc làm này của anh quản lý nhóm Stray Kids đã lay động người hâm mộ.

Màn trình diễn tuyệt vời District 9 của Stray Kids tại MAMA 2018.

NCT

Nếu nhắc đến dàn staff sở hữu nhan sắc “bậc nhất” của các nhóm nhạc thì không thể không nhắc đến anh quản lí của NCT. Làn da trắng mịn, chiếc mũi cao và khuôn mặt rõ nét, một số người hâm mộ còn nói rằng anh ấy thậm chí có thể trở thành thần tượng.

Nhan sắc “không góc chết” của anh quản lí NCT.

MV Simon Says của nhóm NCT127.

TWICE

Chị quản lí của nhóm nhạc nữ Twice đã được biết đến từ rất lâu trong cộng đồng Once (tên gọi fandom nhóm Twice) nói riêng và giới hâm mộ KPOP nói chung bởi sự tử tế, tốt bụng của mình. Trong mọi sự kiện, không chỉ “canh chừng”, để mắt đến các thành viên Twice mà cô ấy vẫn luôn thường xuyên nhắc nhở các bạn fan chú ý cẩn thận. Người hâm mộ còn nhận ra rằng cô ấy khá giống với nhân vật Sadness trong phim hoạt hình Inside Out.

Chị quản lí dễ thương của TWICE.

Màn trình diễn đặc sắc Yes or Yes của Twice tại MAMA 2018.

TEEN TOP

Anh quản lí nhà Teen Top cũng được người hâm mộ xếp vào hàng “đỉnh cao” của visual. Sở hữu làn da không tì vết cùng đường nét sắc sảo, anh đã khiến người hâm mộ phải mê mẩn ngay lập tức.

Vẻ đẹp “vạn người mê” của quản lí Teen Top.

MV Seoul Night của nhóm nhạc Teen Top.

WINNER

Dàn staff của nhóm Winner đã tạo nên sự tin tưởng rất lớn từ người hâm mộ vì họ luôn biết cách bảo vệ nhóm trong mọi hoàn cảnh. Chiến lược của họ là kết nối hai bàn tay lại với nhau để tạo thành một vòng tròn chặt chẽ xung quanh các thành viên để giữ an toàn cho cảm nhóm ở những nơi đông người.

Đây là cách mà staff nhà Winner bảo vệ các thành viên.

Ca khúc Everyday đã “làm mưa làm bão” trên các BXH của Winner.

GOT7

Anh quản lí của GOT7 cũng nằm trong top những quản lí sở hữu vẻ đẹp không thua kém gì thần tượng. Fan đã không ít lần ngất ngây trước anh bởi vẻ đẹp “ngang ngửa” với các thành viên GOT7. Một số người hâm mộ đã chọc ghẹo rằng nhóm nên đổi tên thành GOT8 và anh quản lý chính là thành viên mới của nhóm.

Góc nghiêng “thần thánh” anh quản lí GOT7.

Bản ballad mùa đông Miracle của các chàng trai GOT7.

IU

Từ trước đến nay, IU có quan hệ rất tốt với các nhân viên của mình. Và người hâm mộ còn đặc biệt biết đến mối quan hệ bạn bè than thiết giữa cô và anh vệ sĩ điển trai của mình. Anh là người đã đi theo “bảo vệ” cho IU từ năm 2011 và sau đó cũng trở thành quản lí của cô.

IU cùng anh vệ sĩ kiêm quản lí điển trai của mình.

MV BBIBBI gây nghiện của IU.

SNSD

Các quản lí của SNSD không chỉ bảo vệ, hỗ trợ rất tốt các cô gái trong quá trình làm việc mà họ còn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong nhóm. Họ sẵn sàng chấp nhận mọi khoảnh khắc, hành động “kì quặc”, ngô nghê của các cô nàng SNSD. Thậm chí, trong số họ có một vài người còn fan được đánh giá cao về mặt nhan sắc, ngoại hình.

Anh quản lí nhí nhảnh cùng các thành viên SNSD.

MV Holiday kỉ niệm 10 năm debut của nhóm SNSD.

A PINK

Anh quản lí của A Pink cũng là một sự lựa chọn yêu thích của người hâm mộ bên cạnh các thành viên. Nụ cười “nứt lòng” và vẻ ngoài đẹp trai đã mang lại cho anh ấy một sự nổi tiếng nhất định. Trên chương trình tạo kĩ Weekly Idol, ngay cả MC Doni và Coni cũng hết lời khen ngợi hình ảnh của anh ấy.

“Nam thần” quản lí của các nàng A Pink.

Màn trình diễn Im so sick của A Pink tại MMA 2018.

B1A4

Theo cư dân mạng, quản lý của B1A4 được bình chọn là một trong hai người quản lý đẹp nhất. Anh ấy không chỉ có nét đẹp giống thần tượng, mà anh còn quan tâm đến các thành viên B1A4 rất tử tế và chu đáo.

Hình ảnh đời thường của anh quản lí nhóm B1A4.

MV mới nhất của B1A4, OH MY GIRL.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất