Âm Nhạc

Chẳng những chê Sơn Tùng M-TP làm mất duyên dáng chương trình, nhạc sĩ Dương Thụ còn từng khẳng định nam ca sĩ đạo nhạc

Diệu Anh
Chia sẻ

Sự việc xung quanh lời chia sẻ của nhạc sĩ Dương Thụ về Sơn Tùng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao với lời chia sẻ mới nhất từ nhạc sĩ Dương Thụ khi cho rằng Sơn Tùng M-TP nếu tham gia trong Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn nét “duyên dáng”. Ngay khi lời chia sẻ được công khai rộng rãi, rất nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả đã đưa ra. Nhiều ý kiến cho rằng nhạc sĩ Dương Thụ đã có phần hơi “nặng lời” với lớp ca sĩ trẻ, một chương trình với tuổi đời 30 năm cần có những sự thay đổi tươi mới để hấp dẫn khán giả hơn.

Nhiều bình luận tranh cãi gay gắt xung quanh lời chia sẻ của nhạc sĩ Dương Thụ về Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên đây cũng không phải lần đầu tiên nhạc sĩ Dương Thụ nhắc đến Sơn Tùng M-TP. Còn nhớ vào giữa năm 2016, trong một buổi tọa đàm giữa những người yêu mến nghệ thuật và nhạc sĩ Dương Thụ, ông từng lên tiếng về ca khúc của nam ca sĩ khi cho rằng: “Vừa giống nhiều nốt liền nhau trong nhiều câu, vừa giống y nguyên vòng hợp âm, vừa giống tiết tấu và cấu trúc, lại tương đương về chỉ số BPM… thì 99% là có sự mượn ý tưởng”.

Không chỉ vậy, ông còn cho biết thêm: “Nghệ thuật cần phải hội nhập, nhất là trong thời buổi hiện nay nhưng không phải như kiểu Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng là cậu ấy copy cái này, copy cái kia vào thành nhạc của mình. Đó không phải là sự hội nhập trong nghệ thuật”.

Nhạc sĩ Dương Thụ cho rằng âm nhạc của Sơn Tùng M-TP không phải sự hội nhập trong nghệ thuật.

Hiện sau những lời chia sẻ từ nhạc sĩ Dương Thụ, phía Sơn Tùng chưa có bất kỳ ý kiến phản hồi nào.

MV Chạy ngay đi - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất