Âm Nhạc

Chẳng thể ngờ, album sắp phát hành của Wanna One đã lên sóng từ… 2 tháng trước

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngày comeback còn khá xa, các chàng trai Wanna One lại tiếp tục "thả thính" người hâm mộ bằng hình ảnh teaser mới ra lò.

Vừa debut không lâu với album 1X1=1 (To Be One) cùng ca khúc chủ đề Energetic, các chàng trai Wanna One đã rục rịch kế hoạch trở lại qua album repackage tên gọi 1-1=0 (Nothing Without You). Trái ngược với những khung hình mang đậm sắc màu tươi sáng trước đó, ở lần tái xuất này, nhóm đã quyết định cho ra mắt teaser mới với hình ảnh đậm chất hoài cổ.

Hình ảnh nhá hàng cho album repackage ra mắt ngày 13/11 tới.

Đoạn teaser mới hé lộ hình ảnh của các thành viên vừa được nhóm phát hành ngày 15/10 vừa qua.

Nhìn hình ảnh và đoạn teaser ngắn, nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra cuộn băng cassette cũng từng xuất hiện trong tay thành viên Wanna One ở MV Energetic.

Hình ảnh từng xuất hiện trong MV Energetic.

Energetic

Phát hiện bất ngờ khiến người hâm mộ tỏ ra khá hào hứng về album mới sắp ra lò của Wanna One. Bên cạnh đó, hai cái tên trái ngược giữa 1X1=1(To Be One) và album repackage 1-1=0(Nothing Without You) càng kích thích tính tò mò từ phía khán giả. Hiện tại, các thành viên trong nhóm đang bận rộn cho việc quảng bá album vừa phát hành hồi tháng 8 cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt album trở lại vào ngày 13/11 tới.

Cùng đón chào sự trở lại của Wanna One với album mới phát hành vào ngày 13/11 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất