Âm Nhạc

Chẳng cần đợi tới 'Xe đạp' ver Nhật, BlackPink đã có những tiết mục cover cực đỉnh từ trước

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Bạn có biết hết tất cả những tiết mục đặc biệt đó của girlgroup nhà YG chưa?

BlackPink hiện là một trong những nhóm nữ hiếm hoi ở Kpop hội tụ đủ ngoại hình và tài năng. Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng là yếu tố quan trọng giúp các cô gái nhà YG luôn được xếp hàng đầu trong các idol xứ Hàn. Lần trở lại vừa rồi, BlackPink đã đạt được thành tích khủng và lập nên nhiều kỉ lục mới với album Square Up cùng title track Ddu-du Ddu-du. Nhóm cũng đã khép lại việc quảng bá ở Hàn Quốc và bắt đầu “Nhật tiến” bằng một tour diễn quanh các thành phố nước này, với concert mở đầu tại Osaka ngày hôm qua (25/7).

Suốt buổi diễn, phần solo stage của Jisoo được các fan Việt cảm thấy thích thú nhất khi cô nàng đã cover ca khúc Sakurairo Maukoro - phiên bản gốc tiếng Nhật bản hit của Thuỳ Chi - Xe đạp. Và chẳng đợi đến tiết mục đó, trước đây BlackPink cũng đã có những màn cover tuyệt vời được mọi người yêu thích.

Khi vừa debut, BlackPink được mời tham gia Weekly Idol. Trong chương trình, Rosé đã nhận nhiều lời khen từ 2 MC và khán giả khi trình diễn lại Not For Long (B.o.B) - bài hát mà cô nàng thích nhất khi còn là thực tập sinh.

Lần khác, xuất hiện với vai trò khách mời tại Radio Star, Jisoo cùng main vocal của nhóm đã cover lại “siêu hit” một thời của anh chàng Justin Bieber - Love Yourself. Sự trong sáng về ngoại hình và cả giọng hát của 2 cô gái đã khiến mọi người thực sự bị đánh gục.

Really Really (Winner) - ca khúc từng gây hiện tượng ở Kpop đầu năm 2017 và được nhiều người cover lại, trong đó có cả các idol. Rosé cũng “bắt kịp trend” khi hát lại hit của tiền bối với phiên bản acoustic cực kì ngọt ngào cùng cây đàn guitar.

Trong lần được mời tham dự show Party People do chủ tịch JYP làm MC, BlackPink đã làm tất cả mọi người bất ngờ khi remake ca khúc Sure Thing (Miguel) và không chỉ hát đơn thuần mà còn bè phối một cách hoàn hảo - điều mà hiếm idol group nào ở Kpop có thể làm được.

Nhắc đến những bản cover của BlackPink thì không thể bỏ qua tiết mục tại SBS Gayo Dasjun 2017. 4 cô gái đã trình diễn So Hot phiên bản remix bởi “phù thuỷ âm nhạc” Teddy. Đây cũng luôn được xem là bản cover ca khúc của Wonder Girls hay nhất từ trước đến giờ.

Trong concert ngày hôm qua, ngoài Jisoo, 3 thành viên còn lại cũng gây ấn tượng với những tiết mục solo. Jennie đã cover Can't Take My Eyes Off You (Frankie Valli) trên sân khấu được trang trí lãng mạn mang hơi hướng châu Âu.

Đến phần mình, Rosé đã mang chiếc guitar điện lên sân khấu để trình diễn Eyes Closed (Halsey). Sau tiết mục của cô nàng, bài hát đã được tìm kiếm rất nhiều và tăng hạng trên các BXH tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng khiến cả concert lặng im vì xúc động khi thể hiện ca khúc Eyes, Nose, Lips của tiền bối Taeyang.

Còn maknae Lisa đã thay đổi không khí với màn cover dance medley trên nền nhạc những bài hát US-UK: Lemon (N.E.R.D ft. Rihanna), Faded (Tink) và Attention (Charlie Puth).

Nói về vũ đạo, cả 4 thành viên BlackPink đều có khả năng nhảy rất tuyệt. Ngay từ trước khi còn là thực tập sinh, các cô nàng đã có thể cover dance hoàn hảo tất cả động tác được biên đạo bởi Parris Goebel - dancer hàng đầu nước Mỹ.

Trong lần tham gia Party People, ngoài phần hát, BlackPink còn “đốt cháy” sân khấu khi thể hiện ca khúc của Beyoncé - Partition bằng màn sexy dance. Video hiện có 9.2 triệu trên Youtube, đứng sau Sure Thing về lượt xem trong lịch sử của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất