Âm Nhạc

Chẳng cần đợi tới HyunA, bao năm qua fan đã 'rụng rời' khi idol nói dõng dạc tiếng Việt thế này!

Lâm Nhi
Chia sẻ

Có thể chỉ cụm từ xin chào đơn giản hay cả câu dài, thậm chí là một bài hát trọn vẹn từ idol Kpop đều làm fan phải đắm chìm trong ngọt ngào.

Tối 9/6 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện giao lưu văn hóa Kpop và ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair 2018 với sự tham gia của “nữ hoàng gợi cảm” HyunA và nhóm nhạc “tân binh kì cựu” Highlight. Mặc dù, trình diễn gần cuối chương trình nhưng vẫn không thể nào làm giảm sức nóng của các ngôi sao Kpop đình đám này. Không phụ lòng người hâm mộ đã đến từ rất sớm để chờ đợi, họ được thưởng thức hàng loạt hit như một mini concert thực thụ và đỉnh điểm, cả sân vận động như bùng nổ khi cô nàng HyunA giới thiệu bằng tiếng Việt cực dễ thương.

HyunA xinh đẹp xuất hiện trong đêm diễn ra sự kiện K-Food Fair 2018.

Clip HyunA gửi lời chào fan Việt trước khi đến đất nước hình chữ S, một chữ “tạm biệt” của cô nàng đã khiến bao người hâm mộ “đứng ngồi không yên” đợi đến ngày được gặp nữ thần tượng.

Fan chưa kịp lấy lại tinh thần sau màn trình diễn cực nóng bỏng, thì đã phải vỡ òa với lời giới thiệu bằng tiếng Việt quá đỗi dễ thương của HyunA.

Nhìn thấy sự phấn khích từ người hâm mộ những tưởng như đây là lần đầu tiên sao Kpop nói tiếng Việt, nhưng thật ra trước HyunA đã có rất nghệ sĩ Hàn Quốc làm người hâm mộ “sướng rơn” vì không chỉ nói mà còn hát cả những ca khúc bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của fan. Cùng SAOstar điểm lại những màn “sổ” tiếng Việt cực đáng yêu này nhé:

Nhắc đến việc này thì hẳn là không thể bỏ qua nhóm nhạc nữ được xem là “con dâu Việt Nam” T-ara, bởi số lần các cô nàng tái ngộ khán giả ở đây khá nhiều. Từ những câu xin chào đơn giản, T-ara cũng đã học hỏi thêm để giao lưu với fan Việt nhiều nhất có thể. Các cô nàng cứ mãi đáng yêu như vậy nên chuyện sở hữu cả một lực lượng người hâm mộ “khổng lồ” tại đây là chuyện hiển nhiên.

Trong buổi họp báo trước khi tổ chức concert tại TP HCM vào năm 2015, các cô nàng đã có màn giới thiệu tên bằng “mớ” tiếng Việt ít ỏi mới học khiến fan tan chảy ngay lập tức.

Với việc ghé thăm đất nước hình chữ S khá nhiều lần nên khả năng nói tiếng Việt của các cô nàng đã nâng lên một cấp bậc mới. Trong đoạn clip trên T-ara vừa thưởng thức các món ăn vừa hỏi đội ngũ nhân viên để có thể giao lưu bằng tiếng mẹ đẻ của fan nhiều hơn.

Đến Việt Nam nhiều không kém T-ara có lẽ chính là EXID, không chỉ dừng lại ở việc trò chuyện thông thường, các cô nàng còn biết đến và nhớ cực dai các biệt danh “lạ đời” mà fan Việt đã đặt. Xem cái cách phát âm “Hói ca”, “Pặc Bông” hay “Đại Ka”,… bạn có thể cưỡng lại độ dễ thương level max này không?

Trong một sự kiện diễn ra hồi đầu năm 2018, trước khi bước lên thảm đỏ, thành viên Jackson có GOT7 đã kịp “thả thính” fan bằng câu: “Ăn phở với anh không?”, sau khi đoạn clip được lan truyền, người hâm mộ được một phen “đau tim” với độ đáng yêu của anh chàng này.

Trong sự kiện MAMA 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, trên thảm đỏ Seventeen đã có ngay màn “tỏ tình” với cộng đồng fan vô cùng dễ thương. Sau câu “Chúng tôi yêu các bạn” không tròn vành rõ chữ của boygroup này đã khiến người hâm mộ vỡ òa trong tiếng hò hét.

“Center quốc dân” Kang Daniel cùng chương trình thực tế Ngoài chăn là bão tố từng ghé thăm Đà Nẵng. Ngoài “xin chào” anh chàng còn khiến fan cười ngả ngửa khi vắt lưng thêm câu “Nhà vệ sinh ở đâu?” để phòng trường hợp cần đến gấp.

Để lấy lòng người hâm mộ, các idol Kpop không chỉ dừng lại ở việc nói vài câu đơn giản mà còn cố gắng học hát cả những ca khúc của Việt Nam. Chắc hẳn, chẳng ai quên được cảm giác lần đầu tiên nghe được thần tượng hát những bài mà bản thân “đều thuộc đều hiểu”. Thậm chí, họ còn hát cực rõ lời, cứ như một ca sĩ Việt Nam thực thụ vậy.

Đáng nhớ nhất có lẽ là phần trình diễn ca khúc Người ấy được 4 thành viên EXO gồm: Chanyeol, Suho, Chen và Xiumin thể hiện trong chương trình Music Bank tổ chức tại Hà Nội. Chẳng những hát tròn vành rõ chữ mà còn truyền tải được cảm xúc khiến fan hết sức kinh ngạc và phấn khích.

Màn cover ca khúc Yêu lại từ đầu của Key (SHINee), JB (GOT7), Chunji (Teen Top) cũng để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Hit Vpop đình đám Phía sau một cô gái cũng được thể hiện lại bởi Soobin Hoàng Sơn và phần góp giọng cực ngọt của Teen Top trong chương trình Kpop Friendship Concert With KBee 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất