Âm Nhạc

Chẳng cần đợi lâu, fan 'The Voice 2017' đã có cả list nhạc mới để nghe hè này

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tất cả đều là những sản phẩm giải trí hấp dẫn và vô cùng văn minh.

Là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu hiện nay, mỗi mùa The Voice đều đưa đến cho showbiz Việt không ít nghệ sĩ trẻ: Ngoài giọng hát miễn bàn thì loạt sản phẩm âm nhạc đều mang dấu ấn cá tính riêng biệt. Năm nay cũng thế, nếu đã trót yêu Giọng hát Việt 2017 hẳn bạn sẽ phải liên tục cập nhật máy nghe nhạc của mình mỗi ngày. Bởi các thí sinh có vẻ đang sung sức vô cùng khi ồ ạt tung dự án hậu chương trình.

Let Her Go, Chuyện hôm qua đó - Ali Hoàng Dương

Bắt đầu từ chàng Quán quân điển trai Ali Hoàng Dương. Bên cạnh việc trở thành nhân vật nhận sự quan tâm nhiều nhất sau khi được xướng tên ở phút cuối cùng từ cuộc thi truyền hình đình đám, thì cậu học trò team Thu Minh còn “bỏ túi” đến 2 ca khúc mang dấu ấn riêng.

Phải kể đến là Let Her Go - Bản EDM không chỉ cho thấy bản lĩnh hát live tốt từ anh chàng mà còn khiến khán giả dần nhận ra hình tượng ca sĩ giải trí cậu học trò HLV Thu Minh đang hướng tới. Bài hát dù được chủ nhân khẳng định chỉ là 1 món quà tặng fan hậu The Voice, tuy nhiên đây chắc chắn là sản phẩm khẳng định về sự đa dạng trong âm nhạc từ anh chàng.

Let Her Go không chỉ cho thấy bản lĩnh hát live tốt từ anh chàng mà còn khiến khán giả dần nhận ra hình tượng ca sĩ giải trí cậu học trò HLV Thu Minh đang hướng tới.

Không thể không nhắc tới Chuyện hôm qua đó - Bản ballad vừa lên sóng đã khiến khán giả truyền hình “dính thính” hàng loạt bởi lời bài hát đẹp cùng giọng ca quyến rũ từ Ali Hoàng Dương. Với ca khúc này, cảm xúc cứ đến tự nhiên như chính cách hát của chàng ca sĩ người Bình Thuận. Không cần gằn giọng, chẳng cần phô diễn cao độ quá nhiều, thế nhưng sự xao xuyến và muốn nghe đi nghe lại bài hát này là không thể phủ nhận.

Chuyện hôm qua đó (Lyrics Version)

Tình nhân hay người dưng, Sẽ không quay về - Anh Tú

Người hâm mộ cũng đang chờ đợi single chính thức đầu tay từ Anh Tú: Tình nhân hay người dưng - Sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã kịp debut trong đêm chung kết Giọng hát Việt. Dễ thấy “chiến lược” ưu tiên đánh vào cảm xúc của anh chàng này. Chưa vội ra mắt 1 bản EDM khoe vũ đạo hay cái “điên” trong máu nghệ sĩ, Anh Tú nhẹ nhàng với bản ballad giai điệu bắt tai cùng nội dung dễ khiến những ai đang thất tình thực sự muốn “bùng cháy”: “Vòng xoay yêu đương sao thật nhỏ bé… Trong nhân gian có biết bao người sao phải là anh và người ấy?

Fan vẫn đang nôn nóng 1 bản thu hoàn chỉnh từ Tình nhân hay người dưng.

Có vẻ như Đông Nhi đang định hướng những bước đầu cho sự nghiệp solo của Anh Tú bằng việc dùng những bản pop “xoáy tim” để khán giả có thể nhanh chóng “nhận diện thương hiệu” được học trò của cô. Sẽ không quay về - Sự kết hợp giữa 2 cô trò cũng là 1 bài hát như thế. Không hổ danh là cái bắt tay giữa cặp đôi ăn ý Đỗ Hiếu - Đông Nhi, “chấm phá” với giọng hát mới toanh từ Á quân Giọng hát Việt khiến đây tiếp tục là 1 ca khúc được người hâm mộ mong ngóng bản audio chính thức. Và dù có nhiều yếu tố trái chiều về cảm xúc trong giọng hát ở màn live đêm chung kết 4/6 vừa qua, nhưng đây chắc vẫn là sản phẩm âm nhạc bạn nên thưởng thức từ Anh Tú.

Tình nhân hay người dưng

Sẽ không quay về (Lyrics Video)

Chạy đi thôi, Hôn - Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng đã nhanh chóng có single debut Chạy đi thôi sau khi chặng đường The Voice 2017 khép lại. Sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không phải 1 sản phẩm dễ nghe, dễ thuộc thế nhưng nếu đã cảm nhận được rồi thì nó lại trở thành 1 bài hát khá lôi cuốn. Chạy đi thôi không phải ca khúc dành cho những người thưởng thức 1 cách vội vàng. Nó dành cho những ai nghe và cảm nhận thật chậm rãi, từng câu, từng chữ,… Có thể bài hát khó bật lên thành hit, tuy nhiên nó sẽ là minh chứng cho việc hướng tới những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ cô nàng “búp bê” team Tóc Tiên.

Chạy đi thôi (Lyrics Video)

Trước Chạy đi thôi, Hiền Hồ cũng đã trình làng single song ca với HLV Tóc Tiên. Bài hát cũng thu hút sự chú ý bởi việc “gắn mác” dự án ủng hộ cộng đồng LGBT. Và với sự biến hóa liên tục, khuôn mặt thu hút, hấp dẫn và định hướng hình ảnh rõ ràng thì Hiền Hồ cũng là 1 nghệ sĩ bạn nên lưu tâm ở “thì tương lai”!

Hôn

Tớ thích cậu - Han Sara

Han Sara cũng vừa nối dài danh sách những sản phẩm âm nhạc từ các “chiến binh” The Voice bạn sẽ được nghe ngay trong hè này. Tớ thích cậu - Cái tên đáng yêu như chính cô nàng team Đông Nhi. Dù phải 1 vài ngày nữa, các fan mới có thể tỏ tường sản phẩm debut từ hot girl người Hàn. Thế nhưng, ngay từ lúc này người hâm mộ đã có thể xem teaser ngọt ngào từ MV của cô. Một tin vui nữa dành cho fan của Han Sara. Đó chính là việc cô nàng này cũng chính thức đầu quân về làm thực tập sinh của Ông Cao Thắng - Đông Nhi và chung nhà cùng Lip B, Uni5.

Hình ảnh nữ tính của Han Sara trong sản phẩm debut.

Teaser MV Tớ thích cậu

Não cá vàng (cover) - Ngô Anh Đạt

“Cậu út” The Voice 2017 cũng đã có sản phẩm âm nhạc dành riêng cho những khán giả yêu thích mình. Dù chỉ là 1 sản phẩm cover tuy nhiên vẫn cho thấy được sự chỉn chu từ anh chàng team Noo Phước Thịnh. Vẫn giữ vững thế mạnh là giọng hát ấm áp, một lần nữa các fan lại được thưởng thức sản phẩm tuyệt vời từ tiết mục nhận được nhiều tình cảm từ Giọng hát Việt.

Dù chỉ là 1 sản phẩm cover tuy nhiên vẫn cho thấy được sự chỉn chu từ anh chàng team Noo Phước Thịnh.

Não cá vàng (cover)

Cứ mơ và đi - Hiền Mai

Là sáng tác của Phát Nguyễn, ca khúc vang lên tại đêm chung kết The Voice được Hiền Mai ra mắt như lời tri ân tới khán giả yêu thích giọng hát của mình. Dù còn nhiều bỡ ngỡ ở 1 dự án đầu tay, thế nhưng vẫn có thể thấy sự cầu tiến và thay đổi của cô nàng team Noo trong suốt hành trình Giọng hát Việt và sau khi chương trình kết thúc.

Cứ mơ và đi là 1 trong những ca khúc bạn nên nghe trong hè này từ các “chiến binh” The Voice.

Cứ mơ và đi

Bạn yêu thích “chiến binh” nào từ The voice 2017?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất