Âm Nhạc

Chán quay MV, Sơn Tùng M-TP 'chơi lớn' tung luôn phim ngắn kinh dị hù fan?

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip mới đây xuất hiện Sơn Tùng M-TP trong một không gian "sặc mùi" kinh dị khiến các fan vô cùng xôn xao.

Sau sản phẩm Hãy trao cho anh, người hâm mộ dường như chỉ chăm chú “cày” view cho MV này mà không hề có quá nhiều “nhu cầu” chờ đợi và hy vọng Sơn Tùng comback bằng một sản phẩm khác. Bởi lẽ, việc 1 năm ra mắt sản phẩm âm nhạc nhỏ giọt cũng là điều quá đỗi quen thuộc với những người hâm mộ Sơn Tùng. Chưa nói đến việc, những ngày vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã liên tục đăng tải những hình ảnh đời sống thường nhật lên trang cá nhân facebook hay Instagram. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc: Người hâm mộ đã “mất cảnh giác”!.

Cụ thể, mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội với hình ảnh “chủ tịch” Tùng đang chăm chú làm việc trong một không gian khá âm u và ma mị. Chỉ ít giây sau đó, không biết một “thế lực nào đó” đã khiến cho căn phòng mất điện. Và bỗng chốc, cả một đoàn người zombie xuất hiện vây quanh Sơn Tùng M-TP khiến cho nam ca sĩ cũng không khỏi hoảng sợ.

“Chủ tịch” Sơn Tùng M-TP đang đăm chiêu một điều gì đó…

… thì bỗng dưng chuyện gì xảy ra thế này?

Gương mặt hốt hoảng sợ hãi của Sơn Tùng khiến cho các fan vừa cười vừa thương.

Teaser dự án mới của Sơn Tùng đang được lan truyền trên mạng xã hội

Bên cạnh đó, nếu như để ý một chút về những zombie xuất hiện trong đoạn teaser, có thể nhận ra ngay hai gương mặt khá quen của “làng hài” đó chính là nghệ sĩ Lê Giang và nam diễn viên Mạc Văn Khoa. Điều này khiến cho fan nhớ lại ngay bức hình chụp chung giữa Sơn Tùng M-TP và nghệ sĩ Lê Giang từng được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội. Chính bởi lẽ đó, các fan đang đặt ra nghi vấn liệu đây sẽ là một dự án âm nhạc mang yếu tố đúng chất kinh dị lần đầu tiên được Sơn Tùng thực hiện hay sẽ là một bộ phim ngắn được anh chàng giấu kỹ?

Hình ảnh từng được nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ.

Cùng chờ đợi xem, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ đem lại điều đặc biệt gì vào ngày 3/10 tới đây.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất