Âm Nhạc

Chắc chắn phải xem: Bản cover 'Lạc trôi' đậm sắc 'thiên tiên kỳ ảo' từ… một Sky người Trung Quốc!

Minh Khôi
Chia sẻ

Chắc chắn fan của anh chàng Sơn Tùng M-TP không khỏi xao xuyến trước bản cover "Lạc trôi" này.

Mới đây, cộng đồng Sky (tên gọi FC của Sơn Tùng M-TP) đang thích thú truyền tay nhau một đoạn clip cover ca khúc Lạc trôi, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng để bàn tán xôn xao khi chủ nhân đoạn clip đặc biệt trên là một cô bạn trẻ người Trung Quốc.

Đoạn clip đang gây hot cộng đồng Sky

Cô bạn người Trung Quốc này có tên là 周旋 (Chu Toàn) gây chú ý với khuôn mặt khả ái, đôi mắt to cùng làn da trắng cùng phong cách “bụi bụi” khá thu hút. Chu Toàn đã kì công chuyển thể toàn bộ lời Việt của hit Lạc trôi sang tiếng Trung, và kết quả lại hợp tai khán giả đến bất ngờ.

Đây cũng là một điều dễ hiểu vì chất liệu âm nhạc mà Lạc trôi mang trên mình mang hơi hướm cổ phong với phần hòa âm mang đậm phong cách Á Đông, vì thế khi thế phần lời tiếng Việt bằng tiếng Trung, không tạo cảm giác gượng ép mà ngược lại - vô cùng tự nhiên.

Lạc trôi tính đến thời điểm hiện tại có thể xem như một trong những hit “khủng” nhất trong sự nghiệp của chàng ca sĩ gốc Thái Bình với chất liệu âm nhạc độc đáo, phần ca từ đẹp và nên thơ cùng một MV mà chỉ một chữ “chất” thôi vẫn chưa đủ diễn tả.

Lạc trôi chuẩn bị cán mốc 200 triệu views trên YouTube vào một ngày không xa.

Sức ảnh hưởng của ca khúc lớn đến mức đích thân diva Hồng Nhung cũng “hạ mình” cover ca khúc trên.

Cùng lắng nghe bản cover Lạc trôi bằng tiếng Hoa và thả hồn theo những câu chuyện thiên tiên kì ảo, mộng mị huyễn hoặc cũng là một trải nghiệm mới lạ với người yêu nhạc nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất