Âm Nhạc

Chắc chắn fan TWICE là những người buồn nhất hôm nay và lí do chẳng ai lường được

Đình Khôi
Chia sẻ

Sự việc này hẳn là ví dụ điển hình cho câu: "30 chưa phải là Tết".

What is Love - ca khúc chủ đề của TWICE trong lần trở lại mới đây được ví như một “chiến mã bất bại” khi liên tục thăng tiến trên các BXH nhạc số. Chỉ sau 2 giờ phát hành, bài hát đạt chứng nhận All Kill (AK) và chưa đầy một ngày để tiến lên Certified All Kill (CAK). Hôm nay, người hâm mộ của TWICE lại tiếp tục phấn khích khi các cô nàng đã nắm chắc 99% cơ hội để đạt Perfect All Kill (PAK) - chứng nhận danh giá nhất cho một ca khúc trên BXH nhạc số. Tuy nhiên, điều này đã không thể xảy ra bởi một nguyên nhân từ trên trời rơi xuống.

Dù gặp phải nhiều đối thủ “sừng sỏ” như Winner, Wanna One,… nhưng TWICE vẫn chưa chịu thua bất cứ ai.

Để đạt AK bài hát phải No.1 6 BXH gồm Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada ở bảng realtime, điều này TWICE dễ dàng làm được.

Khó hơn AK là CAK, What is Love cần dẫn đầu 6 BXH ở bảng realtime và Daily. Chưa hết, ca khúc còn phải No.1 tại iChart bảng realtime. Như vậy, chỉ cần “cướp” luôn hạng nhất iChart bảng Daily thì TWICE sẽ đạt PAK - mơ ước của tất cả nghệ sĩ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, khi No.1 iChart bảng Daily thì TWICE bất ngờ bị ca khúc của một nam ca sĩ lạ mặt đẩy xuống hạng 2 tại BXH Genie và Mnet. Và không cần bàn cãi, hầu hết fan Kpop đều bị bất ngờ với “cuộc đảo chính” ngoạn mục này.

Đây là nguyên nhân khiến TWICE tuột mất PAK ngay trước mắt. Bất ngờ vươn lên bằng một ca khúc đã phát hành gần nửa năm trời, anh chàng ca sĩ Nilo đang bị bủa vây bởi cáo buộc gian lận.

Không chỉ các ONCE (tên fandom của TWICE) mà hầu như tất cả fan Kpop đều bị bỡ ngỡ trước việc Nilo lội ngược dòng.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất