Âm Nhạc

Chắc chắn bạn không thể rời mắt khỏi những cảnh nude 100% trong MV này

Chia sẻ

Những màn nude 100% không chỉ đơn thuần là để 'thêm mắm thêm muối' cho phần hình ảnh trong các MV, mà các nghệ sĩ họ còn sử dụng nó để truyền tải những thông điệp đến khán giả của mình.

US-UK trong những năm qua đang dần trở nên quen thuộc với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc đậm chất 18+ là những màn khoe thân từ gần 100% đến hẳn 100% của các ngôi sao. Đa phần họ tận dụng thân thể của mình để phục vụ cho những hình ảnh nghệ thuật, truyền tải thông điệp mang ý nghĩa nhân văn phù hợp với nội dung của phần âm nhạc. Cho dù kết quả nhận về là phản ứng tích cực hay tiêu cực của khán giả thì cũng không thể phủ nhận sự hi sinh vì nghệ thuật của những nghệ sĩ này.

Hãy cùng điểm qua một số cảnh nude ấn tượng nhất trong các MV:

'Kiss It Better' - Rihanna

rihanna3

MV mới ra mắt chỉ 2 ngày nhưng đã thu hút vô số phản hồi, mà đa số trong đó là tích cực từ khán giả. Dù xuyên suốt MV, trong hầu hết các cảnh, Rihanna vẫn khoác trên mình ít nhất là… một mảnh vải, nhưng vì nó rất mỏng manh nên căn bản vẫn có thể nhìn thấy xuyên thấu da thịt của cô ca sĩ. Tuy vậy, có thể đánh giá đây là một màn khoe thân nghệ thuật mà không phản cảm.

Bên cạnh đó, lượt xem trong những ngày đầu vẫn chưa ngang bằng được thành tích trước đó mà cô ca sĩ da màu lập nên với Work. Hi vọng, trong khoảng thời gian sắp tới, cộng hưởng cùng ANTI World Tour, Kiss It Better sẽ nhanh chóng tiến dần đến hàng top của các BXH vì chủ nhân của hit vốn rất giỏi trong việc này. 

'Stay' - Rihanna

rihanna_stay

Kiss It Better không phải là MV hiếm hoi trút bỏ y phục của cô ca sĩ da màu người Mỹ. Trước đó, với Stay, Riri cũng từng không mảnh vải che thân, ngồi bệt trong bồn tắm với làn nước đủ trong veo để có thể nhìn thấy cả thần hình xinh đẹp của cô. 

Wrecking Ball - Miley Cyrus

miley-cyrus-wrecking-ball-naked-gif

Những năm trở lại đây, cái tên Miley đã quá quen thuộc với những trò điên rồ, thế nhưng mãi cho đến Wrecking Ball, người ta mới lần đầu tiên được chứng kiến màn phô bày toàn bộ cơ thể của cô ca sĩ xinh đẹp. 

Tất nhiên, một MV như thế này chắc chắn nhận về những phản ứng trái chiều, có những người ủng hộ và đồng cảm với thông điệp: “Phản ánh những đau đớn và tổn thương trong cuộc sống của chính cô và mọi người nếu đồng cảm cũng có thể tìm thấy bản thân mình trong ấy” mà Miley muốn truyền tải. Số còn lại, họ chỉ trích thậm tệ vì cho rằng màn nude này phản cảm, thừa thải và cốt để câu view. Dù thế nào đi nữa, Miley cũng chỉ đang cố gắng là chính cô ấy, không biến chất để phải sống cuộc sống của một “tượng đài” để mà làm hình mẫu cho bất kì ai. 

'Marry The Night' - Lady Gaga

lady gaga

MV dài 14 phút đạo diễn bởi chính cô nàng quái chiêu mang điểm nhấn là những khung hình đau thương của một ngôi sao chìm trong ma túy, rượu bia và nổi loạn ở bệnh viện tâm thần, căn phòng ngủ tối om hay ngồi bệt không mảnh vải che thân trong chiếc bồn tắm cô độc, vì uất ức, thất vọng trong cuộc sống, sự nghiệp. Fan của cô hẳn đã phải rơi nước mắt nếu đồng cảm được với những mặt đen tối và bi thương nhất trong cuộc đời thần tượng mình. Quá nhiều thông điệp và sức sáng tạo cho một MV đậm chất “Mother Monster” này.

'California Gurls' - Katy Perry

katy

Tài nữ lắm chiêu của làng US-UK cũng không quên góp tên mình vào danh sách những sao không ngại hi sinh thân thể để phục vụ cho nghệ thuật với ca khúc thể loại electropop, nằm trong album Teenage Dream. Tất nhiên, khả năng của Katy là dư thừa để có thể đưa màn nude của mình vào top những MV có cảnh nude đẹp nhất khi cô tự biến mình thành một công chúa đáng yêu, trút bỏ toàn toàn bộ y phục và thả mình trên một đám mây hồng làm từ kẹo bông gòn đầy ngọt ngào, tại vùng đất thần tiên mang tên gọi Candyfornia (Candy + California)

'Womanizer' - Britney Spears

Britney-Spears-

Cảnh tắm trong phòng xông hơi, phô diễn toàn thân của Britney xuất hiện ngay từ 10s đầu tiên đã khẳng định màn comeback không chỉ về âm nhạc mà còn lột xác hoàn toàn về hình ảnh, đưa Womanizer của công chúa nhạc pop tiến thẳng lên No.1 Billboard Hot 100 sau 9 năm trời vắng bóng. 

'So What' - P!nk

Pink-in-So-What (1)

Là một trong những hit lớn từ album Funhouse, trong giai điệu quyến rũ của Rock và ca từ mạnh mẽ, cô ca sĩ bốc lửa này trút bỏ chiếc váy của mình ngay trên thảm đỏ, thể hiện sự nổi loạn của một người phụ nữ thất bại trong tình yêu, trước loạt ánh đèn flash của các tay săn ảnh soi rọi vào. May thay, các vùng nhạy cảm đã được che chắn cẩn thận nên tính ra, cũng không thật quá phản cảm cho hình tượng của một ngôi sao trước ống kính.

'Somebody That I Used To Know' - Gotye feat. Kimbra

gotye

Là một trong những hiện tượng âm nhạc của US-UK năm 2012, điều làm nên thành công của single này chính là màn khoe thân đầy nghệ thuật của đôi nam nữ ca sĩ Gotye và Kimbra trong MV body painting. Với một tác phẩm nghệ thuật đánh lừa thị giác như thế này, người xem ban đầu sẽ tưởng nhầm rằng đây chỉ là một tờ giấy dán tường thông thường, thế nhưng nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy những đường nét cơ thể phô diễn tuyệt đẹp ẩn hiện cùng với bức tranh tường phía sau. Không quá khó khăn để đưa Somebody That I Used To Know rinh giải Bản thu âm của năm tại Grammy. 

'Animals' - Maroon 5

maroon5

Nam HLV The Voice Mỹ liên tục khiến fans đỏ mặt với những MV chuyên khoe body của mình. Từ Never Gonna Leave This Bed, Moves Like Jagger, One More Night, Loves Somebody cho đến Animals vẫn là những màn nude gần hoặc 100% của nam ca sĩ nóng bỏng. Khác với các MV kia, Animals mang tính rùng rợn hơn khi Adam Levine xuất hiện là một gã đồ tể hung tợn, phải lòng cô gái do vợ của mình thủ vai, cùng khỏa thân và âu yếm nhau trong “mưa máu”. 

Một số MV khác ngập tràn cảnh nude của các nghệ sĩ thế giới:

'China Girl' - David Bowie

'Superman' - Eminem

'Erotica' - Madonna

'Love Game' - Lady Gaga 

'You Are Not Alone' - Michael Jackson

'Love Don’t Cost a Thing' - Jennifer Lopez

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất