Âm Nhạc

Cha trong tình trạng nguy kịch, bản thân phải điều trị tâm lí: Britney Spears hủy toàn bộ đêm diễn Vegas!

Minh Khôi
Chia sẻ

Chuyện gì đang diễn ra với nàng "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears?

Ngày hôm nay, sau gần 3 tháng “mất tích” khỏi tất cả các phương tiện thông tin đại chúng, thì Britney Spears đã trở lại mạng xã hội Instagram với một bức hình truyền tải thông điệp khá tích cực. Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng thì người hâm mộ cô nàng lại “điếng hồn” trước tin tức từ TMZ: nữ ca sĩ Make Me… hiện đang tham gia một khóa điều trị tâm lí kéo dài 30 ngày tại một trung tâm tâm lí! Điều này khiến người hâm mộ lại lo sợ về viễn cảnh năm 2007 đen tối!

Cụ thể, bệnh tình của ông Jamie Spears, cha đẻ của Britney Spears từ cuối năm 2018, đã diễn biến xấu đi và ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nguồn tin từ TMZ cho biết, rất khó có hi vọng ông Jamie có thể khỏe lên được và cả gia đình Spears chắc chắn đã chờ đợi cho tình huống xấu nhất. Nguồn tin cũng cho hay, trước áp lực quá lớn từ bệnh tình của cha mình, Britney Spears đã gặp khủng hoảng về tâm lí đến mức cô phải vào trung tâm điều trị tâm lí để có thể vượt qua giai đoạn này. Cụ thể, Britney Spears đã vào trung tâm từ tuần trước và dự đoán khóa điều trị kéo dài 30 ngày.

Đứng trước bệnh tình nguy kịch của cha ruột, Britney Spears từ cuối năm 2018 đã cho hủy toàn bộ tất cả các đêm diễn Domination tại Las Vegas, hoàn tiền lại cho khán giả, để có thể có thời gian chăm sóc cho cha của mình.

Britney luyện tập cho show diễn Domination, nhưng hiện tại đã bị hoãn vô thời hạn.

Từ đầu năm 2019 cho đến tận hôm qua, fan Britney không khỏi lo lắng khi nữ ca sĩ dường như “bốc hơi” hoàn toàn: không một tin tức nào được cập nhật, các trang mạng xã hội im lìm không hoạt động, không có hình ảnh nào của Britney được cánh phóng viên ghi lại. Ngày hôm nay, vừa trở lại mạng xã hội, người hâm mộ chưa kịp mừng thì đã nghi tin chấn động trên.

Trong bức hình Instagram mà Britney vừa đăng tải, Britney Spears đã đăng dòng trạng thái: “Chúng ta đều cần một chút thời gian cho bản thân” - fan dự đoán những dòng này được Britney đăng tải như một phần của quá trình điều trị tâm lí. Nhưng có vẻ như hiện tại tình hình cô đang tương đối lạc quan.

Nội dung bức hình: Yêu việc chăm sóc bản thân, chăm sóc tinh thần và tâm hồn.

Hi vọng Britney Spears sẽ mau chóng phục hồi, gia đình Spears sẽ gặp nhiều điều may mắn với sức khỏe ông Jamie - người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi cô trở về, Britney à!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất