Âm Nhạc

CD OST 'xé mây' mới nhất của Mỹ Tâm có gì? Tất cả được bật mí tại đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hiện các fan Mỹ Tâm đang vô cùng thích thú với món quà đặc biệt từ thần tượng.

Vừa qua, trên trang fanpage của Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm khi bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc đĩa CD nhạc phim Chị trợ lý của anh. Không hổ danh fan của “chị đẹp”, ngay lập tức cộng đồng fan Mỹ Tâm đã nhanh tay để sở hữu cho bằng được chiếc đĩa đặc biệt này. Mới đây, những hình ảnh “unboxing” CD đã được truyền tay nhau nhanh chóng và khiến người hâm mộ giọng ca Người hãy quên em đi hào hứng hơn bao giờ hết.

Qua hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy CD Chị trợ lý của anh sẽ bao gồm 3 ca khúc. Trong đó có đến hai ca khúc được sự chắp bút của nhạc sĩ Khắc Hưng là Nơi mình dừng chânĐời là một giấc mơ. Cùng với đó là ca khúc Khi ta yêu được sáng tác bởi nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang fanpage của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến người hâm mộ chú ý.

Những chiếc đĩa CD nhanh chóng được các fan Họa mi tóc nâu sở hữu. (Nguồn: Myta’s fan)

Cận cảnh đĩa CD được người hâm mộ ngóng chờ từ lâu.

Ba ca khúc nằm trong CD này chính là: Nơi mình dừng chân, Khi ta yêuĐời là một giấc mơ.

Trước đó vào đúng ngày sinh nhật của mình, Mỹ Tâm đã “đánh úp” rạp phim để gây bất ngờ cho người hâm mộ. Nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động khi khán giả đã dành tình cảm to lớn dành cho bộ phim điện ảnh của cô. Cũng nhân dịp này, Mỹ Tâm đã bật mí rằng cô và ekip đang lên kế hoạch để gửi tặng những chiếc CD nhạc phim như món quà tri ân sự yêu thương của khán giả. Giữ đúng lời hứa của mình, hiện tại người hâm mộ Mỹ Tâm đã được cầm trên tay chiếc CD đặc biệt này. Đây hẳn đúng là “món quà vô giá” của Mỹ Tâm dành cho các fan trong dịp đầu năm 2019.

Clip Mỹ Tâm tiết lộ kế hoạch tặng đĩa nhạc phim cho người hâm mộ cách đây không lâu

Giờ đây các fan Mỹ Tâm có thể thỏa sức thưởng thức bản audio đầy chất lượng trong phim…

… nhưng đừng quên tiếp tục “cày view” MV cho “chị đẹp” nhé!

MV Nơi mình dừng chân

Audio Đời là một giấc mơ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất