Âm Nhạc

'Cày view' loạt clip về Cardi B và Offset này đi, vì không có thêm cái tiếp theo nữa đâu…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào này có ai ngờ sẽ có lúc Cardi B và Offset lại "đường hai ngả người thương thành lạ" kia chứ!

Chuyện tình yêu chẳng bao giờ đoán trước được điều gì! Ngay từ lúc Justin BieberSelena Gomez thôi ngọt ngào bên nhau nữa hay Ariana Grande rời xa Mac Miller để chọn hạnh phúc bên một diễn viên hài thì cũng là lúc chúng ta nên biết rằng chẳng có gì là chắc chắn và mãi mãi. Ngày hôm nay, danh sách “những cặp đôi chia tay trong ngỡ ngàng” lại có thêm cặp đôi Cardi BOffset! Thôi thì trước khi chấp nhận sự thật đáng buồn này thì hãy sống trong mộng mơ lần cuối khi nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này:

Thôi thì nhìn lại lần cuối những khoảnh khắc ngọt ngào này của bộ đôi Cardi B và Offset nhé!

Cardi B và Offset gặp nhau lần đầu vào Super Bowl năm 2017, lúc đó cô đã quay hẳn một đoạn clip giới thiệu anh chàng rapper này là bạn của cô. Và sau lần gặp định mệnh đó, tình bạn đó đã khiến họ có cơ hội hợp tác cùng nhau trong Lick. Tuy đây không là một ca khúc thành công nhưng có lẽ với Cardi B và Offset, Lick là một kỉ niệm đẹp cho lần đầu hợp tác!

Lick được xem như là kỉ niệm đầu tiên của cặp đôi Cardi B và Offset.

Lick không thành công thì cả hai “lôi kéo” thêm nhiều giọng hát nữa cho sản phẩm mới! Và rồi ở Motor Sport, bạn sẽ choáng ngợp với dàn rapper tên tuổi và chất lừ: từ nàng rapper đang lên Cardi B đến nhóm Migos và có cả chị đại làng rap Nicki Minaj góp giọng. Dĩ nhiên, với dàn sao nổi tiếng góp giọng như thế thì đây hẳn là một bản hit thành công rồi. Vậy nên, nếu muốn hát cùng nhau nhưng không để bị “flop” thì hãy như bộ đôi Cardi B - Offset!

Màn kết hợp thứ hai cùng nhau của Cardi B và Offset trong Motor Sport.

Sau màn xuất hiện hoành tráng của một dàn rapper tên tuổi, bộ đôi này dường như bắt đầu ngầm phải lòng nhau mất rồi khi ngoài một Motor Sport hoành tráng, Cardi B và Offset cũng “đánh lẻ” hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc khác: Um Yea.

Lại thêm một màn kết hợp chung cùng nhau nữa…

Rồi đến tháng tư vừa rồi, cả thế giới đang tò mò lấp lửng không biết có phải Cardi B đang có thai hay không khi thấy cách ăn mặc của cô nàng từng là vũ công thoát y này lại trở nên kín đáo khác lạ, đặc biệt là cô thường chọn những chiếc áo có phần thùng thình và che đi phần bụng của mình.

Kết tinh của tình yêu ngọt ngào nhưng éo le này là cô con gái đầu lòng Kuture xinh xắn.

Những tưởng đứa con sẽ là cầu nối vững chắc cho hạnh phúc gia đình thế nhưng…

Trong thời điểm tâm bão của những nghi ngờ thì nữ rapper này lại tung ra một sản phẩm mới: Bartier Cardi kết hợp cùng 21 Savage. Sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi MV ra đời. Một câu hỏi đặt ra rằng tại sao Cardi B kết hợp cùng 21 Savage nhưng những phân cảnh tình tứ trong MV lại do Offset đóng cùng mà không phải chàng trai kia? Liệu phải chăng cô nàng đang ngầm trả lời cho lời đồn “chửa hoang” của mình?

Một Bartier Cardi đầy quyến rũ nhưng những phân cảnh tình tứ kia lại không phải do 21 Savage đóng cặp với Cardi B…

Và đâu chỉ có Bartier Cardi đầy quyến rũ, nàng Cardi B còn hợp tác cùng Migos - nhóm nhạc có “người thương” của cô - trong ca khúc Drip nằm trong album Invasion of Privacy nổi tiếng của cô nàng!

Drip là một trong những bản hit nổi tiếng trong album đầu tay này của nàng Cardi!

Bạn có nhớ vào cuối tháng 6 vừa rồi, cô nàng Cardi B đã khiến mọi người được một phen dậy sóng khi cuối cùng cũng chịu tiết lộ cô đã kết hôn từ gần 1 năm trước và cha của đứa bé mà cô đang mang trong bụng không ai khác chính là rapper Offset!

Chưa hạnh phúc được bao lâu thì đã đành chia tay.

Đâu chỉ là một lời thông báo về cha đứa bé đơn thuần, giọng ca Bodak Yellow còn kể cho chúng ta nghe hẳn một chuyện tình mật ngọt giữa cô và anh chàng Offset: “Có những khoảnh khắc tôi đã chia sẻ với cả thế giới nhưng cũng có những điều tôi chỉ muốn giữ cho riêng mình. Kết hôn là một trong những việc như thế! Mối quan hệ của chúng tôi rất mới mẻ, tan vỡ và bù đắp. Nhưng chúng tôi yêu nhau và quyết định sẽ không để đánh mất nhau.” Dẫu sao thì cũng không quá bất ngờ vì có lẽ số ca khúc hợp tác cùng nhau của bộ đôi này cũng sẽ dễ dàng đoán được!

Câu chuyện ngọt ngào qua lời kể đầy hạnh phúc và sung sướng của Cardi cũng đánh kết thúc trong nuối tiếc…

Sau khi công khai chuyện tình cảm ngọt ngào này, cặp vợ chồng này cũng tiếp tục “công phá” âm nhạc USUK bằng những màn kết hợp đỉnh cao cùng nhau. Rồi có ai tin được rằng một tháng trước, cặp vợ chồng này còn mặn nồng và hợp tác cùng nhau trong Who Want The Smoke? cùng với Lil Yachty mà giờ đã chấm dứt tất cả?

Who Want The Smoke? có lẽ là lần cuối cùng họ xuất hiện cùng nhau chăng?

Chuyện tình này thôi đánh khép lại vậy!

Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra! Hỡi những người mộng mơ chuyện tình ngọt ngào của Cardi B và Offset ơi, hãy trở về với thực tại và chấp nhận rằng họ đã không còn thuộc về nhau nữa! Thôi thì thay vì than ngắn thở dài trách tại sao họ lại quyết định chia tay khi đứa con đầu lòng chỉ vừa 5 tháng thì hãy lạc quan hơn và chúc cho con đường sắp tới của cả hai sẽ thành công và tìm được một nửa phù hợp hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất