Âm Nhạc

Chuyện bây giờ mới kể: Lịch trình bận rộn nhưng BTS vẫn nhận lời tham dự concert hữu nghị với mức cát xê gây bất ngờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cát-xê của BTS tại concert Hữu nghị Hàn - Pháp gây bất ngờ không ít cho người hâm mộ.

Vào tháng 10 năm 2018 là khoảng thời gian nhóm BTS bận rộn giữa các đêm diễn cho concert World Tour Love Yourself. Thế nhưng, các anh chàng vẫn sắp xếp thời gian xuất hiện tại concert Hữu nghị Hàn - Pháp khiến người hâm mộ rất vui mừng và thích thú. Và đến tận bây giờ, câu chuyện phía sau lời đồng ý tham dự chương trình của BTS mới được ban tổ chức (BTC) tiết lộ vô cùng ấn tượng. Mức cát-xê của BTS tại concert Hữu nghị Hàn - Pháp gây bất ngờ không nhỏ với người hâm mộ.

bts1

Mức cát-xê của BTS tại concert Hữu nghị Hàn - Pháp gây bất ngờ không nhỏ với người hâm mộ.

Theo đó, một nhân viên của chương trình concert Hữu nghị Hàn - Pháp đã tiết lộ câu chuyện đưa ra lời mời BTS tham dự đêm nhạc. BTC cũng biết rõ lịch trình bận rộn của nhóm, ngày diễn ra concert hữu nghị rơi thời điểm trống giữa hai đêm World Tour Love Yourself nên khả năng BTS nhận lời là rất thấp. Đại diện BTC cũng đã bay tận sang New York, gặp trực tiếp BTS để chuyển lời mời. Và bất ngờ các chàng trai BTS đã không chần chừ mà nhận lời tham gia ngay với mức cát-xê của BTS tại concert Hữu nghị Hàn - Pháp gây bất ngờ.

bts

BTS chụp ảnh cùng Tổng thống Hàn Quốc sau đêm nhạc hữu nghị.

Sân khấu của BTS tại concert Hữu nghị Hàn - Pháp.

Mức cát-xê của BTS tại concert Hữu nghị Hàn - Pháp gây bất ngờ vì khi đại diện BTC nói về phần thù lao nhóm sẽ nhận được bao gồm chi phí di chuyển cũng như trình diễn, BTS đã bật cười và nói rằng họ không cần trả cát-xê ấy. Nhóm chỉ cần BTC có thể lo phần di chuyển của các nhân viên đi cùng là được. “Thế là chúng tôi đã mời được nhóm nhạc toàn cầu BTS tham dự concert Hữu nghị Hàn - Pháp và chúng tôi chỉ phải trả khoảng 100.000 USD (khoảng 2 tỷ 3) cho các nhân viên đi cùng họ mà thôi“. Để bày tỏ sự cảm kích này, BTC cũng đã đề nghị tặng cho BTS chiếc đồng hồ của Tổng thống Moon Jaein để tri ân nhóm và BTS cũng đã chấp nhận. Các chàng trai BTS cũng đã không ngừng cảm ơn phía BTC đêm nhạc vì món quà ý nghĩa này.

bts2

Tổng thống Hàn Quốc ký tặng đồng hồ cho BTS.

Các chàng trai BTS lại tiếp tục khiến các fan của họ tự hào vì câu chuyện mức cát-xê này rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất