Âm Nhạc

Clip: Khoảnh khắc siêu đáng yêu khi Cardi B vừa tập vũ đạo vừa 'cưng nựng' con gái khiến fan thích thú

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ rapper khiến nhiều người thích thú bởi những hành động đáng yêu dành cho con gái.

Cách đây vài giờ, Cardi B đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn clip siêu đáng yêu khiến nhiều người không khỏi mỉm cười. Cụ thể, trong đoạn clip là khoảnh khắc Cardi B vừa dốc sức tập luyện vũ đạo vừa bế con gái trên tay, cô nàng liên tục đùa giỡn rất vui vẻ với đứa trẻ của mình.

Clip: Cardi B vừa tập vũ đạo, vừa bế con gái trên tay.

Hình ảnh này của Cardi B chắc chắn sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi từ trước nay hầu như chúng ta chỉ có thể nhìn thấy một Cardi B cá tính, nổi loạn trên sân khấu hay các sản phẩm âm nhạc, hiếm khi nào được thấy cô nàng với vai trò một người mẹ đáng yêu thế này. Không những vậy, cô nàng còn trổ tài vừa nhảy, vừa hát, vừa bế con gái trên tay một cách rất điệu nghệ, xem ra cô nàng rất giỏi trong việc làm mẹ nhỉ?

cxvgbnmb

Một Cardi B vô cùng vui vẻ khi đùa giỡn cùng con gái của mình.

ắedrtf

Các bạn thấy Cardi B có ngầu không?

Có thể, anti-fan chỉ trích cô nàng vì nhiều thứ khác nhau như: quá khứ không tốt, ăn mặc phản cảm hay thường xuyên chửi tục,… nhưng không một ai có thể phủ nhận rằng cô ấy thật sự là một người mẹ tuyệt vời.

Còn nhớ vào năm ngoái khi mà vụ ẩu đả giữa Cardi B và Nicki Minaj tràn lan trên các mặt báo, cô nàng đã thẳng thắn lên tiếng: “Cô ta (Nicki Minaj) có thể nói bất cứ điều gì bịa đặt về tôi, nhưng cô ta đã đi quá giới hạn khi xúc phạm con của tôi, điều đó không thể tha thứ”. Chưa cần biết thực hư câu chuyện cuối cùng là gì nhưng những câu nói của cô ấy hoàn toàn đủ sức khiến nhiều người mủi lòng cho qua.

dsfgh

Cardi B hạnh phúc bên người chồng Off Set và con gái xinh xắn.

Xem thêm: Nghe ngay ca khúc mới Press của Cardi B

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất