Âm Nhạc

Cardi B và Offset chính thức 'đường ai nấy đi': sự nghiệp âm nhạc của nữ rapper bị ảnh hưởng?

Lang Hoa
Chia sẻ

Đây quả là một tin buồn với cộng đồng người hâm mộ nữ rapper Bodak Yellow!

Sau 4 tháng hạ sinh đứa bé đầu lòng - Kulture - hai vợ chồng Cardi B Offset chính thức chia tay trong sự ngỡ ngàng và sửng sốt tột độ của người hâm mộ. Cách đây vài tiếng đồng hồ, Cardi B đã đăng tải một video lên Instagram để giải thích tất cả về cuộc chia tay chóng vánh này.

“Mọi thứ đã không hề ổn với cuộc hôn nhân của chúng tôi một thời gian rồi. Chẳng phải là lỗi của ai trong vấn đề này cả. Chỉ là chúng tôi đã dần hết tình cảm dành cho nhau. Chúng tôi đã không còn ở bên cạnh nhau nữa. Sắp tới sẽ tốn một khoảng thời gian để hoàn tất các thủ tục để li dị. Nhưng dù gì, tôi vẫn rất yêu anh ấy dưới tư cách cha của bé gái của chúng tôi.”

Offset sau đó thậm chí đã bình luận phía bên dưới: “Các bạn đều thắng rồi đấy” một cách đầy ẩn ý. Hiện tại, chiếc nhẫn cưới của cặp đôi đã không còn xuất hiện trên ngón đeo nhẫn của cả hai nữa.

Đây là một tin buồn với cộng đồng người hâm mộ Cardi B, đặc biệt là cách đây mới 4 tháng thôi, cặp vợ chồng làng rap đã đón đứa bé đầu lòng và đặt tên là Kulture. Nhưng giờ đây, một cô bé 4 tháng tuổi đã phải đối mặt với cảnh cha mẹ không còn ở bên nhau, âu cũng là một điều xót xa. Hiện tại thì bé Kulture được ghi nhận đang ở với mẹ.

Cardi B mang bé Offset lên sân khấu VMAs 2018.

Trả lời phỏng vấn, Offset hoàn toàn không dành những lời tiêu cực khi nói về người vợ vừa chia tay. Ngược lại anh vẫn giữ sự tôn trọng cho nữ rapper Bodak Yellow.

View this post on Instagram

There you go..peace and love

A post shared by CARDIVENOM (@iamcardib) on

Đoạn chia sẻ đầy cảm xúc của Cardi B đang được lan truyền chóng mặt.

Mọi chuyện hoàn toàn không có bất kì dấu hiệu nào. Thậm chí cuối tháng 11, cả hai còn đứng chung trên sân khấu tại show diễn Giáng sinh thường niên Jingle Ball.

Cả hai vợ chồng vẫn âu yếm khi diễn chung Money trên sân khấu gần đây.

Có vẻ như, sự nghiệp âm nhạc của Cardi B sẽ gặp không ít trắc trở và gián đoạn trong thời gian sắp tới. Rõ ràng việc chia tay người yêu đã khó, đằng này chia tay người đàn ông đã có với mình một người con lại càng khó hơn. Mong Cardi B nhanh chóng vượt qua cơn khủng hoảng này!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất