Âm Nhạc

Sau màn 'quăng tóc' bá đạo tại Wireless Music Festival, Cardi B hối hận muốn tìm lại mái tóc giả của mình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cardi B đang cố tìm lại mái tóc giả của mình sau khi "quăng" đẹp tại Wireless Music Festival.

Cách đây không lâu, Cardi B đã đăng đàn trên twitter cá nhân của mình về việc cô nàng đang muốn tìm lại mái tóc giả của mình sau khi quăng nó đi tại lễ hội âm nhạc Wireless Music Festival 2019. Cụ thể, nữ rapper đã chia sẻ lại một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bá đạo đó của mình với dòng caption: “Tôi đã lỡ ném nó đi và bây giờ tôi muốn có lại được mái tóc giả của mình”.

ghbh

Cardi B đăng đàn muốn tìm lại bộ tóc giả mà mình đã quăng đi hôm trước.

Mấy ngày trước, Cardi B đã có mặt để trình diễn tại lễ hội âm nhạc Wireless Music Festival 2019. Nữ rapper đã khiến cho khán giả có mặt phát cuồng với những sân khấu vô cùng sôi động và chất chơi. Không chỉ trình diễn một mình, Lil Nas X cũng đã bất ngờ xuất hiện để góp giọng cùng người chị đồng nghiệp trong ca khúc Rodeo. Tuy nhiên, khoảnh khắc chiếm spotlight nhất đêm diễn chắc có lẽ là khoảnh khắc Cardi B ném mái tóc giả của mình xuống dưới khán giả trong sự ngơ ngác của nhiều người.

Clip: Cardi B quằn quại trên sân khấu, ném tóc giả xuống người hâm mộ.

Và sau buổi tối ngày hôm đó, một người hâm mộ có mặt tại đêm diễn đó đã nhặt được bộ tóc của Cardi B và rao bán nó trên mạng với giá 13.900 USD, tương đương khoảng 324 triệu tiền Việt Nam.Được biết, người đã rao bán bộ tóc giả của Cardi B chính là một trong những khán giả có mặt tại đêm nhạc hôm qua, anh đã chia sẻ trong phần mô tả sản phẩm: “Đây là bộ tóc giả vừa đen vừa dài và nó thật sự là của Cardi B. Tối qua, giữa lúc cô ấy đang trình diễn trên sân khấu Wireless Music Award 2019, Cardi B đã bất ngờ ném thẳng bộ tóc giả này vào tôi và bạn gái của tôi. Tôi thật sự không thể tin được chúng tôi sẽ rời khỏi đêm nhạc đó với bộ tóc giả của Cardi B”. Ngoài ra, anh chàng cũng cho biết toàn bộ số tiền thu được từ bộ tóc giả sẽ dùng vào hoạt động từ thiện và không hề trục lợi cá nhân.

Mái tóc giả của Cardi B đã trở thành món hàng đắt đỏ trên một kênh mua bán trực tuyến lớn nhất thế giới.

Và số tiền bán bộ tóc này sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

Ai đó làm ơn hãy gửi ngay cho Cardi B đường link của kênh bán hàng kia để cô nàng có thể một công đôi chuyện mua lại mái tóc giả của mình cũng như ủng hộ tiền cho các hoạt động từ thiện đi nào, đó chắc chắn sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm: Mái tóc giả của Cardi B được rao bán trên mạng với giá tiền khổng lồ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất