Âm Nhạc

Khi 4 siêu phẩm hẹn cùng ngày ra mắt, bạn chọn ai: Cardi B, Miley Cyrus, Camila Cabello hay Katy Perry?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nếu được chọn ủng hộ một ngôi sao thì đó sẽ là...

Những ngày cuối tháng năm sẽ thật rộn ràng cho xem khi đồng loạt cả bốn nữ ngôi sao Hollywood không hẹn mà gặp cùng nhau ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Với những giọng ca đỉnh này của làng nhạc, bạn sẽ lựa chọn ủng hộ ai?

Sẽ có bốn siêu phẩm sẽ cùng ra mắt vào cuối tháng năm này.

Cardi B

Bạn có còn nhớ đoạn rap thả thính của Cardi B vào đầu tháng 12 năm ngoái chứ? Dù chỉ vỏn vẹn trong 30 giây nhưng với chất rap bắt tai, đoạn clip ấy đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và rất nhiều người mong đợi sản phẩm hoàn chỉnh của nó. Và sau gần nửa năm chờ đợi thì cuối cùng bà mẹ một con cũng đã hoàn thành ca khúc.

Cardi B sẽ chính thức trở lại với ca khúc Press vào ngày 31/5 sắp tới đây!

Tối 27/5, Cardi B đã thông báo đến khản giả rằng cô sẽ trở lại vào ngày 31/5 này với ca khúc Press mà cô đã nhá hàng từ nửa năm trước. Với tựa đề là Press (Điều tiếng), rất có khả năng ca khúc này sẽ chẳng ngoan hiền tí nào mà trái lại, ít nhiều cũng sẽ động chạm hay đá xéo ai đó. Liệu rằng Press mang sóng gió thị phi đến vào ngày 31/5 này?

Please Me với sự góp giọng của chàng trai đến từ sao Hỏa Bruno Mars là sản phẩm gần đây nhất của nàng Cardi B.

Miley Cyrus

Và cũng vừa mới đây thôi, nàng công chúa Disney Miley Cyrus cũng rục rịch chuẩn bị cho lần trở lại hoành tráng này. Cô nàng đã hé lộ toàn bộ thông tin về album sắp ra mắt She Is Coming của mình bao gồm tất cả những ca khúc có mặt trong dự án comeback lần này. Cụ thể, album sẽ bao gồm 6 ca khúc: Party Up The Streets (ft Swae Lee), Cattitude (ft Ru Paul), The Most, D.R.E.A.M (ft Ghostface Killah), Unholy và Mother's Daughter. Và dĩ nhiên, ngày 31/5 cũng là ngày Miley lựa chọn để tái xuất làng nhạc.

Bìa album She Is Coming của Miley Cyrus.

Tại BBC Radio 1’s Big Weekend vừa qua, Miley cũng đã hé lộ ba ca khúc mà cô nàng sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Trong đó có một ca khúc Cattitude có phần lời gây nhiều tranh cãi“I love you Nicki, but I listen to Cardi (Tôi rất yêu quý Nicki nhưng tôi lại thích nghe nhạc của Cardi B hơn)”.

Miley Cyrus sẽ có màn tái xuất vào ngày 31/5 này.

Dù chẳng rõ Cattitude có phải là một bản hit như những gì mà Wrecking Ball đã từng làm được nhưng trước mắt, với phần lời thị phi kia đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu và chỉ trích cô nàng. Điều gì đã khiến cho Miley chọn cách khơi lại màn đối đầu nảy lửa giữa hai nàng rapper Nicki Minaj và Cardi B? Phải chăng ca khúc mà cô sẽ chọn ra mắt vào ngày 31/5 này sẽ là một single đậm chất thị phi và “flop” toàn tập?

Sản phẩm gần đấy nhất của Miley - Nothing Breaks Like a Heart kết hợp với Mark Ronson có vẻ không tạo được hiệu ứng mạnh!

Katy Perry

Sau ca khúc khá “sóng yên biển lặng” 365 với trang phục đậm chất Á Đông, Katy Perry lại trở nên im ắng. Và có lẽ “ẩn dật” đủ rồi, đã đến lúc nàng Katy trở lại với một sản phẩm âm nhạc hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè này. Và ngày phát hành ca khúc cũng vô tình trùng với cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus và bà mẹ một con Cardi B.

Ca khúc flop mới nhất của Katy Perry: 365.

Vào hai tuần trước, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra cô nàng âm thầm đăng ký một ca khúc mới trên một trang nhạc lớn có tên là Never Really Over và sẽ được lên sóng vào ngày 31/5. Đa phần mọi người đều đang rất lo lắng cho lần trở lại này của Katy Perry bởi lẽ sự nghiệp âm nhạc của cô cứ trượt dài không phanh kể từ khi ra mắt Witness.

Bìa single Never Really Over của Katy Perry.

Việc Katy chuẩn bị sản phẩm âm nhạc cho lần trở lại này khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng Never Really Over sẽ là bản hit níu lại sự nghiệp âm nhạc hay lại tiếp tục là cú trượt dốc thảm hại? Không những vậy, lần trở lại này lại còn trùng ngày ra mắt với hai nữ ngôi sao đình đám khác thì khả năng cao Never Really Over sẽ là…

Camila Cabello

Đâu chỉ là cuộc đua âm nhạc của ba nữ ngôi sao khi giờ đây, nàng “vựa muối” Camila Cabello cũng đã gia nhập. Mới đây, Camila đã đăng tải trên twitter một bức ảnh cho màn tái xuất của mình với ca khúc Find U Again hợp tác cùng Mark Ronson sẽ được trình làng vào ngày 30/5 này.

Bộ đôi tên tuổi Camila và Mark Ronson sẽ cùng trở lại với Find U Again vào ngày 30/5.

Hẳn rằng đây sẽ là một tin không mấy làm vui vẻ cho bộ ba cô gái chọn ngày comeback là 31/5 bởi lẽ nàng Camila đã đi trước một bước mất rồi. Mặc dù từ sau bản hit quốc dân Havana, Camila không có thêm một bài hát nào vượt qua được cái bóng này, thế nhưng với những gì mà cô nàng này đã từng làm được thì khả năng cao Find U Again cũng sẽ là một “đối thủ” đáng gờm với Miley Cyrus, Cardi B và Katy Perry.

Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm của cuộc đua này!

Cuộc đua âm nhạc của ba nữ ngôi sao sẽ nghiêng về…

Cuối tháng năm bỗng trở nên rộn ràng khi sắp diễn ra cuộc tranh tài của bốn ngôi sao Hollywood. Bạn sẽ chọn ca khúc nói về sự điều tiếng của Cardi B, ca khúc dự đoán sẽ gây nhiều thị phi của Miley Cyrus hay một ca khúc có phần dịu dàng và khả năng cao sẽ “flop” của Katy Perry hay màn tái xuất của nàng vựa muối Camila với sự giúp sức của Mark Ronson?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất