Âm Nhạc

Vừa hay tin Nicki Minaj comeback tái xuất, Cardi B âm thầm lên kế hoạch đối phó?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu cô nàng Cardi B có quyết định đánh úp Nicki Minaj vào ngày 21/6?

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan US-UK đang rất háo hức trước thông tin Nicki Minaj sẽ comeback làng nhạc với ca khúc MEGATRON sau thời gian dài “nghỉ dưỡng”. Những tưởng cô nàng sẽ có một màn trở lại thuận buồm xuôi gió thì bất ngờ xuất hiện hai cái tên khác xác nhận đối đầu trực tiếp với Nicki Minaj trong ngày 21/6 là Jonas Brothers và Lil Nas X. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Cardi B đã bất ngờ có những động thái lạ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Cụ thể, trên story của Producer nổi tiếng Marsh Mello đã chia sẻ về việc anh đang hợp tác cùng Cardi B trong một ca khúc mới và đã sẵn sàng ra lò.

sedrgh

Bức ảnh được Marsh Mello chia sẻ trên story.

Điều này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng, khá nhiều ý kiến cho rằng có thể Cardi B đang “ủ mưu” khiêu chiến với Nicki Minaj trong ngày mà cô comeback. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng xem ra đây cũng có thể là một giả thiết có nguy cơ trở thành sự thật vì Cardi B đã hoàn tất toàn bộ các khâu trong album mới của mình nên việc “vui vui” release một vài single trước thời điểm phát hành album cũng không có gì là lạ. Điều đáng nói ở đây đó chính là việc cô nàng bắt tay cùng Marsh Mello, một nhà sản xuất cực kỳ nổi tiếng khi đã tạo ra hàng loạt bản hit cho Ariana Grande, Selena Gomez,… Với danh tiếng hiện tại của Cardi B, thêm sự trợ giúp từ một Producer tài năng như Marsh Mello thì khác nào hổ mọc thêm cánh.

dfghj

Liệu Cardi B có đang “ủ mưu” đánh úp Nicki Minaj?

Trong khi đó, Nicki Minaj dường như quá đơn độc trong lần comeback này, ngoài việc chia sẻ về những hình ảnh concept trong MEGATRON thì nữ rapper không hề hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về ca khúc. Liệu sẽ có bất ngờ đặc biệt nào từ cô nàng này không? Hay sẽ là một màn hợp tác bất ngờ được giấu kín tới phút cuối?

edfghjk

Nicki Minaj thì vẫn kín như bưng về ca khúc mới, liệu sẽ có những điều bất ngờ nào từ cô nàng này không?

Xem ra cuộc đua comeback trong tháng 6 này nhộn nhịp hơn mọi người đã nghĩ, liệu chúng ta sẽ được chứng kiến những màn đổ bộ “sóng gió” nào từ những cái tên đình đám?

Xem thêm: Jonas Brother đối đầu trực tiếp Nicki Minaj ngày comeback

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất