Âm Nhạc

Cardi B được khen dễ thương hết phần thiên hạ vì hát 'Boy With Luv' (BTS)… bằng ngôn ngữ lạ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Có vẻ như Boy With Luv của BTS đã "xâm chiếm" tâm trí của Cardi B mất rồi.

Mới đây, người hâm mộ BTS đang truyền ray nhau một đoạn video ngắn được cắt từ livestream của Cardi B trên Instagram. Điều khiến người ta bất ngờ nhất chính là Cardi B đang “nghêu ngao” 1 đoạn trong bài hát Boy With Luv của BTS. Wow! Nhiều người đã bày tỏ cảm xúc từ không ngờ tới bất ngờ cho hành động này của Cardi B.

Cardi B hát Boy With Luv của BTS trên livestream.

Trong đoạn clip, Cardi B vừa hát vừa có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến fan “thả tim” liên tục. Tuy nhiên, có lẽ do Boy With Luv là một ca khúc tiếng Hàn nên Cardi B hẳn rất khó khăn để hát theo vì không thuộc lời, một vài bình luận để lại rằng: “Tôi không hiểu cô ta đang hát cái gì nhưng nó thật sự dễ thương đấy, Cardi B ơi, cô không thuộc lời rồi nhưng vẫn đáng yêu quá, Army chúng tôi yêu cô Cardi B…”

Có vẻ như cuộc gặp gỡ giữa Cardi B và BTS tại hậu trường BBMAs hôm qua đã để lại cho cô những ấn tượng đẹp về 7 chàng trai của chúng ta. Ngoài việc hát hò ca khúc của BTS, Cardi B còn dành lời khen nhóm nhạc quốc dân ngay trên sóng livestream: “...Tôi lúc nào cũng thấy họ trên Twitter cả. Hôm qua ấy (ý chỉ đêm trao giải Billboard Music Awards 2019), cả dàn sao và tất cả khán giả đều ở đó, khi BTS xuất hiện, ai cũng “phát cuồng” lên hết cả! Nhưng lúc đầu, tôi cũng chẳng hiểu họ hát gì đâu. Các chàng trai rất dễ thương nhé, họ nhảy rất tuyệt và âm nhạc thực sự làm tôi rất thích. Tôi thậm chí còn dùng phần mềm dịch để hiểu họ đang hát gì nữa cơ. Tính tôi thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, về những con người từ khắp mọi nơi, họ đã ủng hộ chúng ta thì không cớ gì chúng ta không dành cho họ sự ủng hộ cả!…”

bts1

BTS gặp gỡ vợ chồng Cardi B trong hậu trường BBMAs 2019.

Xem thêm: BTS “tay bắt mặt mừng ” với vợ chồng nhà Cardi B hậu BBMAs 2019

Cứ với cái đà tốt đẹp này, có vẻ như việc cả hai “bắt tay” nhau trong một sản phẩm chỉ là vấn đề thời gian thôi nhỉ. Một bên là nữ hoàng nhạc rap thế hệ mới, một bên là nhóm nhạc Kpop đình đám đang từng bước chinh phục thế giới. Với những hình ảnh tay bắt mặt mừng trong hậu trường BBMAs vừa qua, nhiều fan đồn đoán rằng đây chắc chắn không phải là một cuộc gặp gỡ bình thường mà là một cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn giữa hai ngôi sao đình đám.

bts2

Một màn hợp tác đáng mong chờ đấy nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất