Âm Nhạc

Có ai thương fan như Cardi B: Bất chấp hát tặng khán giả dù bị cắt micro vì diễn 'lố' giờ qui định

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lại thêm một hành động ngọt ngào của Cardi B đối với khán giả!

Nếu bạn từng nghĩ Cardi B là một cô nàng đanh đá, khó gần từ sau cuộc ẩu đả thế kỉ với Nicki Minaj thì có lẽ bạn đã sai rồi. Tạm gác lại những mặt trắng đen của câu chuyện xích mích ấy đi và hãy nhìn những hành động ngọt ngào của cô nàng đối với các fan của mình để hiểu rằng Cardi B cũng dễ gần và yêu quí mọi người đến độ nào.

Nếu bạn nghĩ cô nàng khó gần thì sai rồi đấy, Cardi B yêu thương fan của mình đến thế này cơ mà!

Tối qua (4/8), Cardi B đã có một buổi trình diễn Veld tại Toronto, Canada. Theo đúng lịch trình biểu diễn thì cô nàng sẽ bắt đầu vào lúc 10h05 thế nhưng do một số trục trặc nên phải đến tận 10h45 Cardi B mới biểu diễn ca khúc đầu tiên. Chính vì thế, đến 11h03 thì cũng đã “lố” giờ qui định nên chương trình đã cắt micro của cô. Bỏ qua tất cả, nữ ca sĩ I Like It vẫn tiếp tục biểu diễn trọn vẹn phần trình diễn của mình đầy thăng hoa cùng các vũ công dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả dù rằng không có micro.

Đang trình diễn thì micro bị chương trình cắt thế nhưng Cardi B vẫn bất chấp tiếp tục biểu diễn và hát cùng fan của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Cardi B bày tỏ tình cảm với các fan. Trước đó, trong một lần biểu diễn tại Longitude Festival, Ireland, Cardi B sau khi hát xong đã cố trốn bảo vệ để chạy thật nhanh về phía khán giả và gặp gỡ họ. Hành động đáng yêu đó của bà mẹ một con cũng đã nhanh chóng nhận được sự quí mến của khán giả.

Nếu có giải thưởng nữ ca sĩ thân thiện thì Cardi B cũng là một ứng cử viên sáng giá đấy nhỉ!

Sự nhiệt tình biểu diễn của nữ rapper Cardi B đối với người hâm mộ tại Toronto có khiến bạn thêm yêu quí cô nàng này không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất