Âm Nhạc

Cập nhật về 'Nắng ấm xa dần' bản remix của Sơn Tùng: Con số đạt được chưa ấn tượng

An Chi
Chia sẻ

Đây quả thực là một tin vui không hề nhỏ đối với cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng.

Sau khoảng thời gian chờ đợi sản phẩm âm nhạc từ Sơn Tùng M-TP thì đúng 0h ngày 5/4, nam ca sĩ đã chính thức tung “hàng nóng” của mình để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Dù không phải là một ca khúc mới toanh mà hoàn toàn chỉ là Remix lại bản hit cũ Nắng ấm xa dần do sự “nhào nặn” của producer Onionn nhưng sản phẩm này cũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Bằng chứng cho thấy chỉ sau 24 giờ lên sóng, Nắng ấm xa dần version Remix đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã tiếp tục tăng lượt xem của mình với con số hơn 2 triệu view và lọt top 15 trending Youtube tại Việt Nam. Không những vậy, đây còn là video đứng top 49 trong những danh sách video được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua trên Youtube. Trên bảng xếp hạng Itunes Việt Nam, #6 chính là vị trí mà ca khúc này đã đạt được.

HIện tại, sản phẩm này đã đạt hơn 2 triệu view và lọt top 15 trending Youtube Việt Nam.

Trong khi đó tại danh sách video được xem nhiều nhất 24 giờ qua, sản phẩm của Sơn Tùng cũng đã xuất sắc đứng ở vị trí 49.

Có thể thấy dù chỉ là một món quà dành tặng cho Sky nhưng sản phẩm của Sơn Tùng luôn tạo được sự chú ý nhất định. Một điều chúng ta không nên quên đó là bên dưới phần bình luận của Nắng ấm xa dần Remix trên Youtube, rất đông fan Châu Á đã dành lời khen ngợi cho nam ca sĩ và bày tỏ sự mong chờ sản phẩm mới cũng chẳng thua kém gì fan Việt. Điều này càng tạo một niềm tin cho các fan rằng, MV comeback sắp tới đây của Sơn Tùng chắc chắn sẽ tạo nên một cơn “sóng gió” không chỉ trong thị trường Vpop mà còn là ở quốc tế. Cùng tiếp tục đón chờ những động thái mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Nắng ấm xa dần (version Remix)

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất