Âm Nhạc

Cập nhật US-UK: 'Người tình vũ phu của Rihanna' có màn trở lại ấn tượng

Khánh
Chia sẻ

Không chỉ Chris Brown, mà những cái tên đình đám khác của làng giải trí như Imagine Dragons, Jessie J hay John Legend cũng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của họ.

Penthouse Floor - John Legend ft. Chance the Rapper

“Giọng ca vàng” John Legend đã trở lại! Nam ca sĩ da màu mang giọng hát ngọt ngào và giàu cảm xúc đã một lần nữa làm say đắm hàng triệu fan với Penthouse Floor. Kết hợp cùng anh trong ca khúc này là một tên tuổi đình đám không kém, rapper trẻ tài năng Chance The Rapper. Anh chàng sinh năm 93 này đã thể hiện một đoạn rap ngắn gọn nhưng ấn tượng, khiến cho ca khúc này càng trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn.

MV Penthouse Floor 

Not My Ex - Jessie J 

Nữ ca sĩ của những hit đình đám như Bang Bang, Flashlight hay Price Tag - Jessie J, cũng mới tung sản âm nhạc mới nhất của mình. Là một bản ballad nhẹ nhàng, Not My Ex là một ca khúc hoàn hảo để cô nàng khoe giọng ca trời phú. MV cũng vô cùng giản dị, nhưng lại khéo léo thể hiện hình ảnh một Jessie J xinh đẹp và nữ tính.

MV Not My Ex

Whatever It Takes - Imagine Dragons 

“Những chú rồng tưởng tượng” một lần nữa lại thể hiện đẳng cấp của mình. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm nhạc đình đám Imagine Dragons có tên gọi Whatever It Takes là một bản Rock pha chút màu sắc điện tử. Một ca khúc với giai điệu nghe rất “đã tai”. Không chỉ đáp ứng về phần nghe, mà MV của ca khúc này cũng ấn tượng đối với người xem. Không ngạc nhiên khi mới ra mắt được 5 ngày mà MV của Whatever It Takes đã vượt mức 7 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Whatever It Takes

 Love A Loser - Cassie ft. G-Eazy

Phải lâu lắm rồi chúng ta mới thấy cái tên Cassie xuất hiện lại. Thần tượng của lứa cuối 8x đầu 9x, chủ nhân của những bản hit đình đám một thời như Me & U, Long Way 2 Go cuối cùng cũng trở lại với âm nhạc. Với sự “trợ giúp” của một trong những rapper hot nhất hiện nay là G-Eazy, không ngạc nhiên khi Love A Loser được các fan hào hứng đón nhận. Một ca khúc bắt tai, lôi cuốn,và chắc chắn sẽ rất hot trong thời gian tới!

MV Love A Loser 

High End - Chris Brown ft. Future, Young Thug

“Người tình cũ vũ phu của Rihanna” là Chris Brown đã có màn tái xuất cực ấn tượng. Ngôi sao lắm tài nhiều tật này đã hợp tác cùng 2 trong số các rapper đang hot nhất hiện nay là Future và Young Thug trong ca khúc mới mang tên High End. Và sản phẩm của nhiều cái tên đình đám của làng Hiphop thế giới như này thì không thể nào chê được rồi. Không chỉ đáp ứng về phần nghe mà phần nhìn của ca khúc này cũng rất ấn tượng. Một MV rất thích hợp với không khí Halloween sắp tới.

MV High End 

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất