Âm Nhạc

Cập nhật từ họp báo Sky Tour 2019: Sơn Tùng M-TP xuất hiện, những thông tin đầu tiên được e-kip công bố!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những thông tin đầu tiên trong dự án âm nhạc Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP đã chính thức được hé lộ.

Sáng 10/7, buổi họp báo ra mắt dự án Sky Tour 2019 của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức được diễn ra. Đây là sự kiện bao gồm một chuỗi những đêm nhạc của Sơn Tùng đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước, với mục đích mang nguồn năng lượng tích cực trong âm nhạc đến cộng đồng Sky - người hâm mộ Sơn Tùng và khán giả Việt Nam nói chung.

Sky Tour 2019 đánh dấu cột mốc mới trong hành trình âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trong năm 2019, nối tiếp thành công đẳng cấp quốc tế của dự án Hãy trao cho anh. Nam ca sĩ từng biểu diễn nhiều sân khấu, tổ chức các liveshow bùng nổ nhưng đằng sau đó anh đều mong muốn mình còn làm được nhiều hơn thế và không bao giờ cho mình cảm thấy mọi thứ đã hoàn hảo. Chính bởi vậy, Sky Tour 2019 tiếp tục là nơi để nam ca sĩ thoải mái thể hiện sức sáng tạo về phần nghe lẫn phần nhìn thật đặc biệt hơn nữa để cống hiến cho khán giả.

Quang cảnh buổi họp báo ra mắt dự án Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại buổi họp báo

Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trong Sky Tour 2019 sẽ gồm những ca khúc cũ được chọn lọc lẫn các ca khúc mới. Nam ca sĩ đã dành một thời gian dài làm việc với producer Onionn để cho ra đời những chiếc áo hoàn toàn mới cho loạt hit đình đám trong sự nghiệp của mình. Kết hợp với kỹ thuật dàn dựng, hệ thống sân khấu, ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế,… đêm nhạc hứa hẹn sẽ đẩy cảm xúc của khán giả bùng nổ và thăng hoa nhất.

Các đêm nhạc sẽ được xây dựng trên một kịch bản chung dưới bàn tay của đạo diễn âm nhạc Long Halo. Tuy nhiên, ở mỗi điểm đến, những bất ngờ ngẫu hứng từ Sơn Tùng cũng như các khách mời trong khi họ biểu diễn sẽ là một ẩn số không trùng lặp để khiến khán giả sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Dàn lineup chính thức trong dự án âm nhạc Sky Tour 2019.

Ngoài Sơn Tùng M-TP, đồng hành biểu diễn cùng Sky Tour 2019 còn có những nghệ sĩ là anh em bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nam ca sĩ trong âm nhạc như JustaTee, Ryhmastic, Kimmese, Tiên Tiên, Kay Trần, producer Onionn. Xuất thân từ Underground, họ đều là những màu sắc âm nhạc đặc biệt trên thị trường với nhiều ca khúc mang cá tính rất riêng. Đến với Sky Tour 2019, những cái tên này hứa hẹn sẽ còn thể hiện được nhiều hơn những gì mà khán giả từng biết đến họ qua nhiều tiết mục đặc biệt chưa từng có ở bất kỳ đâu.

Theo đó, 3 địa điểm đầu tiên diễn ra Sky tour 2019 lần lượt tại TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và thời lượng mỗi đêm diễn sẽ kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất