Âm Nhạc

Cập nhật từ họp báo: Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp trong ngày debut làm ca sĩ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô nàng lầy lội này sẽ như thế nào, cùng chờ đón nhé!

Như đã thông báo trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chính thức cho ra mắt MV mới vào ngày 25/11 sau khi liên tục khiến fan đứng ngồi không yên với những màn thả thính liên tục. Trước thềm MV lên sóng, nữ diễn viên đã có một buổi gặp gỡ với khán giả và người hâm mộ để giới thiệu về sản phẩm cũng như dành những lời cảm ơn vì đã được ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bộ cánh trắng, đầu đội vòng hoa đẹp như tiên nữ.

Mặc dù tự nhận là “gái già” nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại quá đỗi xinh đẹp trong ngày debut với vai trò ca sĩ, cô nàng khiến ai cũng phải mải mê ngắm nhìn vì diện mạo thướt tha, sang chảnh. Trước đó đã từng cho ra mắt MV Gái già tuyển phi công, nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng Ninh Dương Lan Ngọc chỉ “chơi đùa”, và bây giờ cô nàng lại chứng minh rằng mình đang rất nghiêm túc cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Theo đó, ca khúc sắp tới của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có tên Gái già muốn lấy chồng, đây có lẽ là sản phẩm tiếp nối “truyền thống” trước đây từ Gái già tuyển phi công. Nếu như ở phần trước chỉ mới nhóm nhen ý định “tuyển phi công” thì ở MV lần này, cô nàng đã tuyên bố “muốn lấy chồng”. Với cái tên có phần khá bá đạo Gái già muốn lấy chồng, ca khúc lần này từ nữ diễn viên hứa hẹn sẽ mang giai điệu “lạ lùng” và phần lyric cũng hài hước không kém đây.

Bên cạnh tên ca khúc, hình ảnh Lan Ngọc trên tấm poster cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Xuất hiện với lối trang điểm sắc sảo cùng những phụ kiện lấp lánh được cài trên đầu, “nữ chính” đã toát lên thần thái đầy quyến rũ và mê hoặc. Chưa kể, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị bao vây bởi những bàn tay bí ẩn, điều này cho thấy rằng trong MV cô nàng sẽ được rất nhiều chàng trai theo đuổi, tuy nhiên quyết định cuối cùng từ “khổ chủ” mới là cú twist ăn tiền.

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu tiết lộ: “Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua”. MV Gái già muốn lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chính thức lên sóng vào tối ngày 25/11, cùng nhau chờ đợi xem cô nàng lầy lội này mang tới bất ngờ gì trong lần comeback này nhé!

Ảnh trong MV được giới thiệu trước đó khiến fan vô cùng trông ngóng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất