Âm Nhạc

Cập nhật từ đám cưới Dương Khắc Linh - Sara Lưu: Khoảnh khắc cô dâu nghẹn ngào hát ca khúc mới, chú rể ngọt ngào đệm đàn piano

Tùng Dương
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Sara Lưu đã lần đầu thể hiện ca khúc do chính Dương Khắc Linh sáng tác và đệm đàn trong đám cưới của mình khiến các khách mời có mặt vô cùng xuyến xao.

Tối ngày 2/6, đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu đã chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP. HCM. Buổi tiệc quy tụ đông đảo sự tham dự của hàng loạt tên tuổi V-Pop đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Gil Lê,… Tất cả khách mời có mặt cũng như người hâm mộ của cặp đôi đều rất vui mừng vì sau bao nhiêu khó khăn, thử thách thì cuối cùng Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng đi đến một cái kết viên mãn.

Tối ngày 2/6, đám cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã diễn ra với sự tham gia đông đảo từ các nghệ sĩ đình đám.

Trong suốt buổi tiệc, cặp đôi không giấu được vẻ hạnh phúc rạng rỡ, liên tục khiến các khách mời hò reo khi trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Ngoài nghi thức trao nhẫn long trọng, nữ ca sĩ Hara Lưu còn khiến cả khán phòng “lụi tim” khi thể hiện một ca khúc mới toanh do chính người chồng sáng tác và đệm đàn. Được biết, ca khúc mà Sara Lưu thể hiện trong tiệc cưới của mình mang tên Anh có em, được Dương Khắc Linh mới hoàn thành cách đây ít ngày. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ sau khi hoàn thành đám cưới, cặp đôi sẽ cho phát hành MV của ca khúc này với những hình ảnh đáng nhớ của lễ cưới hôm nay. Cùng chúc cho cặp đôi trăm năm hạnh phúc và cùng chờ đón MV Anh có em sẽ được lên sóng một ngày gần nhất nhé!

Dương Khắc Linh và Sara Lưu khiến cả khán phòng xuyến xao bằng ca khúc Anh có em.

Clip Sara Lưu lần đầu thể hiện ca khúc Anh có em trong đám cưới của mình.

Đôi lời chia sẻ của Dương Khắc Linh về ca khúc đặc biệt này.

Cùng chúc cho Dương Khắc Linh và Sara Lưu trăm năm hạnh phúc và hãy cùng chờ đón MV Anh có em từ cặp đôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất