Âm Nhạc

Cập nhật màn comeback của Taeyeon (SNSD): Toàn bộ time-line dự án PURPOSE chính thức được công bố

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Taeyeon cũng lên kế hoạch cho các hoạt động quảng bá "bên lề".

Sau khi xác nhận quay lại với lịch trình làm việc hậu biến cố của người em Sulli, Taeyeon mới đây đã tiếp tục công bố những kế hoạch cụ thể tiếp theo cho dự án comeback của mình trong thời gian tới. Cụ thể, SM Entertainment đã chính thức tung ra toàn bộ time-line cho dự án PURPOSE của Taeyeon bao gồm ngày giờ cụ thể mà từng nội dung sẽ được cho lên sóng.

Time-line chính thức cho màn comeback PURPOSE của Taeyeon sắp tới.

Theo đó, từ ngày 21/10 - 27/10, Taeyeon sẽ liên tục cho ra mắt các hình ảnh teaser, poster, trailer MV, highlight cut album,… Và đến ngày 28/10 thì toàn bộ album cũng như MV chính thức sẽ được ra mắt. Bên cạnh đó, Taeyeon cũng đang lên kế hoạch cho một buổi triển lãm riêng của mình, bao gồm tất cả những hình ảnh và câu chuyện liên quan đến PURPOSE. Thời gian diễn ra triển lãm dự kiến kéo dài từ ngày 22/10 - 27/10.

Toàn bộ thông tin về buổi triển lãm của Taeyeon sắp tới.

Tính từ thời điểm dự án PURPOSE được công bố, Taeyeon chỉ vừa cho ra mắt một vài hình ảnh teaser và highlight cut cho album, còn những thông tin quan trọng khác vẫn là bí mật vì sự cố ngoài ý muốn và sẽ được bật mí trong vài ngày tới.

Vì sự cố ngoài ý muốn bất ngờ ập đến nên thông tin về màn comeback của Taeyeon bị gián đoạn.

Taeyeon cũng hé lộ ca khúc chủ đề của album lần này có tên SPARK, bài hát mang đậm hơi thở Alternative soul pop hứa hẹn sẽ khai thác triệt để những thế mạnh vốn có trong giọng hát của nữ ca sĩ. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ về Alternative soul pop thì album 21 của “Họa mi nước Anh” Adele là một ví dụ điển hình, thể loại đòi hỏi giọng hát không chỉ kỹ thuật mà phải thật sự cảm xúc.

Taeyeon - Highlight clip PURPOSE

Taeyeon cùng với album PURPOSE và MV comeback của mình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 28/10.

Xem thêm: Taeyeon trở lại với guồng quay công việc, ấn định ngày ra mắt album PURPOSE

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất