Âm Nhạc

Cập nhật list dự án chuẩn bị 'on air': Jack, K-ICM,… hay Bích Phương sẽ 'đại náo' Vpop?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những dự án lần này tiếp tục đến từ những cái tên hot của Vpop!

Là 1 thằng con trai – Jack

Mặc dù chỉ mới bước vào những ngày đầu tháng 6, thế nhưng làng nhạc Vpop đã chứng kiến nhiều cuộc đổ bộ “sóng thần” từ những cái tên đình đám như: Bích Phương, Chi Pu, Erik,… Tuy nhiên, bấy nhiêu đó chưa phải là tất cả khi vẫn còn khá nhiều dự án “nằm vùng” đang chờ ngày lên sóng trong những ngày sắp tới của tháng 6 này.

Jack và lời hứa comeback vào tháng 6

Cụ thể, trong một lần chia sẻ cách đây không lâu, Jack từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ sẽ có một dự án đặc biệt vào tháng 6. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều thế nhưng người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào một sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ Jack sau thành công của Là 1 thằng con trai.

Chưa hết, trong một đêm hội họp mặt của cộng đồng Đóm, Jack cũng từng xuất hiện trình diễn và chia sẻ về thời điểm ra mắt ca khúc mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại liên tục troll fan khi phân vân giữa 3 mốc thời gian tháng 6, tháng 8 và tháng 9. Liệu đây chỉ là một trò đùa thử lòng kiên nhẫn của người hâm mộ hay là lời thông báo sẽ có những dự án trải dài trong 3 tháng đó?

K-ICM khiến fan “đau đầu” vì không biết chọn bài nào để… ra trước

Còn nhớ trước đó, K-ICM đã từng khiến fan “hoa mắt” khi tiết lộ danh sách dài thườn thượt những ca khúc sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Tới thời điểm hiện tại, Fever là ca khúc đầu tiên trong danh sách này được K-ICM phát hành và nhận về phản hồi tích cực từ người nghe.

Sau đó, K-ICM cũng thường xuyên đăng đàn “trưng cầu dân ý” người hâm mộ về những ca khúc tiếp theo sẽ được chọn để ra mắt. Liếc mắt đưa tình hiện đang là ứng cử viên số 1 có khả năng sẽ được K-ICM cho lên sóng trong những ngày tới khi anh chàng liên tục có story về ca khúc này.

Cũng phải nói thêm rằng Liếc mắt đưa tình là ca khúc gây tranh cãi rất nhiều ngay khi bản demo vừa lên sóng. Cụ thể, K-ICM đã bị Nguyên và Koo – Bộ đôi nghệ sĩ Underground lên tiếng tố cáo “xài chùa” lyric demo Si mê em của mình với câu hát: “Đô rê mi fa son la si mê em“. Tuy nhiên không lâu sau đó, khán giả đã phát hiện ra rằng câu hát trên từng là một trend rất thịnh hành trên mạng xã hội vào năm 2019. Thế nên việc K-ICM bị tố “xài chùa” lyric nhanh chóng lắng xuống vì không có căn cứ.

Dương Triệu Vũ gây tò mò với dự án đậm mùi kinh dị

Trưa 2/6, Dương Triệu Vũ chính thức gia nhập đường đua Vpop 2020 với teaser “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới nhất Bức tranh tiền kiếp. Tuy chưa bật mí về giai điệu hay ca từ của bài hát mới nhưng hình ảnh ban đầu của MV này cũng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Teaser mở đầu với hình ảnh cánh cửa rung lên và liên tục phát ra tiếng ồn lớn. Có vẻ do tác động từ một vị khách không mời khiến Dương Triệu Vũ khá bất an, lo lắng.

Khi anh còn chưa kịp định thần thì tiếng ồn đã ngừng lại nhưng lúc này sự chú ý của nam ca sĩ lại hướng về phía sau lưng. Tiếng sấm chớp kèm theo hiệu ứng ánh sáng và biểu cảm thảng thốt trên gương mặt Dương Triệu Vũ khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến những hình ảnh thường thấy trong một bộ phim kinh dị. Đây cũng là lần hiếm hoi anh quyết định “khoác” lên sản phẩm âm nhạc của mình màu sắc mới lạ này.

Bên cạnh đó, tên gọi Bức tranh tiền kiếp cũng gợi lên nhiều suy nghĩ về một MV đậm chất drama mang hơi hướng ma mị sẽ được khắc họa lên bởi giọng hát đầy chất tự sự của Dương Triệu Vũ. Sẽ là một câu chuyện tình du hành thời gian hay một ân oán nào đó kéo dài từ kiếp trước đến hiện tại?

Bích Phương và 2 track chưa lên sóng của EP Tâm trạng tan chậm một chút

Nếu như Em bỏ hút thuốc chưaMột cú lừa đang là 2 track “gây bão” của Bích Phương trong EP Tâm trạng tan hơi chậm một chút, thì những track còn lại vẫn đang là 1 bí mật. Cụ thể, Từ chối nhẹ nhàng thôi và Một cú lừa (Đu đưa version) chính là 2 track vẫn được Bích Phương “ém hàng” tới giờ phút này.

Vì đây là 2 track nằm cùng trong EP với Em bỏ hút thuốc chưaMột cú lừa, thế nên thời gian ra mắt đâu đó sẽ trong vài ngày tới. Đây chắc chắn sẽ là 2 ca khúc hoàn hảo khép lại cho EP nhạc “chill tới nóc” của Bích Phương những ngày gần đây.

Bên cạnh đó, dù MV Từ chối nhẹ nhàng thôi đã được tiết lộ rằng sẽ mãi là một bí mật, thế nhưng khán giả vẫn trông chờ vào ngày sản phẩm lên sóng. Bởi trước đó, trong teaser đôi cùng với Một cú lừa, Từ chối nhẹ nhàng thôi đã được hé lộ với khá nhiều cảnh quay bắt mắt. Chẳng lẽ Bích Phương lại hoang phí bỏ luôn những source ghi hình chất lượng cho một sản phẩm tiềm năng “siêu phẩm” hay sao?

Xem thêm: Bạn đã biết về sân khấu comeback đặc biệt ‘Là một thằng con trai’ từ Jack?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất