Âm Nhạc

Cập nhật AAA 2019 trước giờ G: Sân vận động Mỹ Đình 'thất thủ' bởi hàng ngàn khán giả vây kín từ phía ngoài

Đại đội 3D
Chia sẻ

Không khí sân vận động Mỹ Đình trước giờ diễn ra sự kiện AAA 2019 nóng hơn bao giờ hết.

Chiều ngày 26/11, hàng ngàn bạn trẻ đã nô nức kéo nhau về sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội để chuẩn bị tinh thần “quẩy tới bến” cùng lễ trao giải Asian Artist Awards 2019. Trước thềm sự kiện được bắt đầu, không khí phía ngoài sân vận động trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sự háo hức, nhiệt tình của các bạn khán giả.

Sân vận động Mỹ Đình ngay lúc này.

Mặc dù còn hơn vài giờ đồng hồ nữa sự kiện AAA 2019 mới chính thức “khai hỏa” nhưng sân vận động Mỹ Đình ở thời điểm hiện tại gần như kín chỗ bởi lượng người kéo đến rất đông. Vốn dĩ là sự kiện cực kỳ lớn và hấp dẫn thời điểm cuối năm, đồng thời cũng là lần đầu tiên AAA đặt chân đến Việt nam thế nên sự hiếu kỳ, quan tâm của khán giả là điều không quá khó hiểu.

Với tình hình hiện tại, chắc chắn khi đêm diễn bắt đầu, không khí tại sân vận động Mỹ Đình sẽ còn cuồng nhiệt hơn gấp nhiều lần. Đây chắc chắn là một trong những nguồn năng lượng tuyệt vời dành cho các nghệ sĩ tham gia trình diễn trong dự kiện đêm nay.

Clip: Hàng ngàn bạn trẻ có mặt từ rất sớm trước thềm sự kiện AAA 2019 bắt đầu.

Theo đó, Asian Artist Awards 2019 (AAA 2019) được diễn ra tại Việt Nam với sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám từ làng giải trí châu Á như: Super Junior, TWICE, Red Velvet, Kang Daniel, Zico,… và đại diện đến từ đất nước hình chữ S chính là cô nàng ca sĩ xinh đẹp Bích Phương. Với dàn Line-up không thể”xịn sò” hơn, chắc chắn AAA 2019 sẽ là một đêm diễn bùng nổ và đáng nhớ nhất đối với người hâm mộ Kpop tại Việt Nam

AAA 2019 chắc chắn là sự kiện đáng nhớ nhất với người hâm mộ Kpop tại Việt Nam.

Xem thêm: Trong bão ồn ào hát nhép, Bích Phương được xác nhận là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3D

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất