Âm Nhạc

Cặp Giang - Hồ đập đầu xuống ghế vì thua Dương Khắc Linh

Chia sẻ

s
Đỗ Minh Tuyết (9 tuổi) đến từ Thái Bình khiến khán giả thích thú vì không chỉ có giọng hát trong veo, dạn sân khấu mà cô bé còn sở hữu gương mặt đáng yêu cùng những chia sẻ hồn nhiên. Chọn thể hiện ca khúc Thư pháp của ca sĩ Đan Trường, Minh Tuyết khiến đôi huấn luyện viên Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh bấm nút xoay ghế ngay từ khi cất giọng. 
s
Cặp vợ chồng huấn luyện viên vui mừng khi dễ dàng có thêm giọng ca ấn tượng về đội mình. Nam nhạc sĩ rất thích phần múa của cô bé. Trong khi đó, Dương Khắc Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi không bấm chọn.
s
Trước đó, giọng ca nhí còn có màn chia sẻ về bản thân rất đáng yêu: "Nhà con ở Bạch Đằng, Bạch Đằng ở Thái Bình, Thái Bình ở Việt Nam và Việt Nam ở trái đất này". Hay như khi được huấn luyện viên hỏi về mẹ, cô bé cũng thành thật khai báo: "Mẹ con cũng thích hát nhưng không hát hay cho lắm. Con nghĩ con hát hay hơn mẹ ạ". 
. Với giọng hát truyền cảm, du dương và đầy cảm xúc, Công Quốc đã khiến nút bấm của những chiếc ‘ghế đỏ’ quyền lực phải sáng đèn và xoay lại.
Với giọng hát truyền cảm, du dương và đầy cảm xúc trong ca khúc À ơi, giọng ca 12 tuổi đến từ Phan Thiết – Công Quốc khiến nút bấm của cả 4 chiếc ghế đỏ quyền lực phải sáng đèn và xoay lại.
Đây là một trong những thí sinh nhí sở hữu giọng hát thiên phú và khiến các Huấn luyện viên dùng đủ mọi ‘chiêu’ để thuyết phục về đội. Đặc biệt, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã ra sức ‘van nài’ cậu bé này về đội.
Để thuyết phục thí sinh nhí sở hữu giọng hát thiên phú này về đội, các huấn luyện viên dùng đủ mọi chiêu từ hứa hẹn đến các món quà đáng yêu. Đặc biệt, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ra sức năn nỉ cậu bé này về đội. Cuối cùng, người giành chiến thắng là "chị Tư" Cẩm Ly.
Thái Thị Hà Vy thể hiện một ca khúc rất được khán giả yêu thích See you again. Không chỉ hát, cô bé còn còn tự tin khoe đạon đọc rap trôi chảy. Giọng ca nhí chinh phục cả 4 huấn luyện viên với giọng hát . Dương Khắc Linh mau chóng mang quà lên sân khấu để cô bé thỏa thích lựa chọn. Cô bé quyết định chọn về đội của thần tượng là Dương Khắc Linh.
Thái Thị Hà Vy thể hiện ca khúc được khán giả yêu thích – See You Again. Không chỉ hát, cô bé còn còn tự tin khoe khả năng đọc rap trôi chảy. Giọng ca nhí chinh phục cả 4 huấn luyện viên .
s
Dương Khắc Linh mau chóng mang quà lên sân khấu để cô bé thỏa thích lựa chọn. Mặc cho nhiều lời hứa hẹn của các huấn luyện viên còn lại, sự nhiệt tình của nam nhạc sĩ đã thành công khi cô bé quyết định chọn về đội anh.
s
Cô bé xinh xắn Bùi Hà My mang đến ca khúc nhẹ nhàng Như loài mèo của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng. Với chất giọng trong veo, lảnh lót, cô bé 11 tuổi có tiết mục biểu diễn nhiều cảm xúc. Dương Khắc Linh và đôi Giang – Hồ ra sức giành giật giọng ca nhí này.
s
Hồ Hoài Anh nhận xét cô bé có giọng hát nhẹ nhàng, nếu có thêm thời gian luyện tập sẽ có tiết mục hoàn hảo và làm rung động người nghe. Trong khi đó, Dương Khắc Linh nhanh chân mang chú mèo Doreamon lên sân khấu để tặng giọng ca nhí. Ngay tập tức, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng, anh không có mèo nhưng sẽ có nhiều thời gian chăm lo cho bé. Một lần nữa, nhạc sĩ Đường về xa xôi dành chiến thằng còn đôi Giang – Hồ phải “đập đầu vào ghế”.
s
Cô bé Thu Phương đến từ thành phố Hải Phòng thể hiện giọng hát chắc khỏe, đầy nội lực với ca khúc mang âm hưởng rock của nhóm Microwave – Bay. Trên sân khấu, cô bé 12 tuổi tự tin khuấy động sân khấu, thể hiện các động tác vũ đạo. Thu Phương nhận được hai lựa chọn từ Cẩm Ly và Dương Khắc Linh. 
s
Cả hai huấn luyện viên đều bất ngờ khi biết đây là giọng hát của một cô bé. Nam nhạc sĩ nhận xét thí sinh nhí có giọng hát khỏe vang. Còn nữ huấn luyện viên dí dỏm cho rằng, Thu Phương có tuổi Dê, nên không hợp với đội Dương Khắc Linh vì “kỵ tên”. Tuy nhiên, với món quà là chiếc guitar, nam nhạc sĩ giành chiến thắng. 
s
Cô bé đến từ Đồng Nai – Tường Vy thể hiện cá tính đặc biệt với ca khúc Hồ Xuân Hương. Tường Vy có chất giọng khỏe sáng và có khả năng hát giọng gió rất tốt. Trong giây phút cuối cùng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bấm nút chọn.
s
Lưu Hương Giang cho rằng, cô bé hát hay, nhưng chọn bài có phần mạo hiểm vì xa lạ với mọi người. Ông xã nữ ca sĩ đánh giá cao cá tính nghệ sĩ của cô bé. Dương Khắc Linh hứng khởi nhận xét học trò chỉ cần hát tốt thể loại này sẽ đủ sức chinh phục các ca khúc khác.
s
Lê Mỹ Uyên đến từ TP HCM khiến các huấn luyện viên và khán giả cảm động với ca khúc Mẹ. Khi gần kết thúc phần trình diễn, huấn luyện viên Cẩm Ly quyết định bấm nút.
s
Hồ Hoài Anh góp ý cô bé có giọng trong sáng nhưng hơi chưa ổn định và chắc chắn. Cẩm Ly đánh giá cao phần hồn trong cách hát của thí sinh nhí cũng như hứa hẹn sẽ giúp học trò khắc phục điểm yếu.
Giọng ca 14 tuổi đến từ TP HCM – Tường Vy chọn một ca khúc khó là Beautiful của Christina Aguilera để trình diễn. Tuy nhiên, em không gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn khiến khán giả xúc động bởi những câu hát nức nở. Tường Vy cũng có cách xử lý thông minh, nhấn nhá. Cả 3 chiếc ghế đỏ đều quay lại để mong mời được cô bé về team.
Giọng ca 14 tuổi đến từ TP HCM – Tường Vy chọn ca khúc khó là Beautiful của Christina Aguilera để trình diễn. Tuy nhiên, em không gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn khiến khán giả xúc động bởi những câu hát nức nở. Tường Vy cũng có cách xử lý thông minh, nhấn nhá. Cả 4 chiếc ghế đỏ đều quay lại mong mời được cô bé về đội.
d
Cẩm Ly khen bé có giọng sáng, khỏe và vang, có những đoạn gằn dữ dội và đầy bản lĩnh. Nữ huấn luyện viên còn chỉ ra Tường Vy có ngoại hình giống học trò Thiện Nhân. Khi Tường Vy chia sẻ thích Pink, cả Lưu Hương Giang và Dương Khắc Linh đều cho biết họ có nhiều CD của nữ ca sĩ người Mỹ này. Dù mang Doraemon ra “dụ”, nhưng chiêu của nam nhạc sĩ không hiệu quả khi cô bé về đội Giang – Hồ.
Thiên Tùng 11 tuổi đến từ Hà Nội thử thách bản thân với ca khúc Try của Pink. Cậu bé có chất giọng khỏe và rõ ràng, trong nhiều đoạn, Thiên Tùng có rung giọng điêu luyện. Cậu bé về đội huấn luyện viên Cẩm Ly. Cô nhận xét học trò “nhỏ mà có võ”. Ngoài phần huấn luyện giọng hát, chị Tư còn hứa hẹn sẽ bồi bổ Thiên Tùng tròn trịa hơn.
Thiên Tùng 11 tuổi đến từ Hà Nội thử thách bản thân với ca khúc Try của Pink. Cậu bé có chất giọng khỏe, hát rõ lời, trong nhiều đoạn, Thiên Tùng rung giọng điêu luyện. Cậu bé về đội huấn luyện viên Cẩm Ly. Cô nhận xét học trò “nhỏ mà có võ”. Ngoài phần huấn luyện giọng hát, "chị Tư" còn hứa hẹn bồi bổ Thiên Tùng tròn trịa hơn.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất