Âm Nhạc

Cặp đôi mới Thúy Nga - Chí Tài sinh 10 đứa con trong MV hài mới

Chia sẻ

Trong sản phẩm hài - ca nhạc mới, Thúy Nga và Chí Tài có sự kết hợp ăn ý hứa hẹn mang đến người hâm mộ món quà giải trí tinh thần nhiều tiếng cười sảng khoái.

ThuyNga (5)

Sau MV Ngày xuân vui cưới nằm trong chuỗi dự án Cô dâu đại náo đạt hơn 100.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận phản hồi tích cực từ phía khán giả, nữ danh hài Thúy Nga tiếp tục cho ra mắt MV hai ca nhạc thứ hai có tên Thiên duyên tiền định có sự góp mặt của diễn viên Chí Tài.

Nội dung của MV lần này kể về một cô gái thích xem bói, vô tình lọt vào “mắt xanh” của thầy bói dỏm do Chí Tài thủ vai.

Nội dung của MV lần này kể về một cô gái thích xem bói, vô tình lọt vào “mắt xanh” của thầy bói dỏm do Chí Tài thủ vai.

MV hài - ca nhạc Thiên duyên tiền định - Thúy Nga và Chí Tài.

Sau khi “cưa cẩm” nhiều lần, cuối cùng Thúy Nga cũng bị “hạ gục” chấp nhận lấy anh thầy bói làm chồng.

Sau khi “cưa cẩm” nhiều lần, cuối cùng Thúy Nga cũng bị “hạ gục” chấp nhận lấy anh thầy bói làm chồng.

Thúy Nga cho biết đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho diễn viên Chí Tài, "chỉ có gương mặt hiện rõ nét: nham nhở, dê xòm của anh Tài mới có thể đóng đạt loại vai này", Thúy Nga hà hước chia sẻ.

Thúy Nga cho biết đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho diễn viên Chí Tài, “chỉ có gương mặt hiện rõ nét: nham nhở, dê xòm của anh Tài mới có thể đóng đạt loại vai này”, Thúy Nga hà hước chia sẻ.

ThuyNga (7)

Với Chí Tài, anh tâm huyết: “Ở phân đoạn cuối, tôi và Thúy Nga phải quay chung với một đám con nít để thể hiện sự cực khổ của đôi vợ chồng có nhiều con. Tuy nhiên, các bé lại không thể hiện được nét mặt buồn, đói khổ mà đứa nào cũng cười tươi rói, hên sao có một bé cứ nhìn thấy mặt tôi là khóc ré lên, đạo diễn thấy thế liền “bắt” ngay khoảnh khắc ấy, đôi lúc đóng vai ác…mà cũng có lợi nhỉ!”

ThuyNga (10)

Ban đầu, cả ê-kíp xác định đây là MV quay đỡ cực nhất trong chuỗi dự án vì thực hiện trong phim trường nhưng đến phút 89 bị cúp điện phải chạy máy phát điện, hơi nóng của máy tỏa ra trong không gian ngột ngạt khiến cả ekip phải chật vật mới có thể hoàn thành sản phẩm đảm bảo được đúng ý nhất.

ThuyNga (11)

Trong MV Thiên duyên tiền định, Thúy Nga còn cảnh tỉnh hai vấn đề “nổi cộm” trong xã hội hiện nay là ngang nhiên cầm điện thoại selfie ngoài phố không sợ bị cướp giật và mê tín dị đoan.

Chị nói vui: “Ngày xưa tôi là “trùm” đi xem bói, nghiện luôn nhưng sau nhiều lần mới thức tỉnh và nhận ra số mệnh là số mệnh, xem xong chỉ làm mình thêm lo lắng, coi riết tôi thuộc bài luôn, có thể diễn lại đúng y chóc tuồng của các thầy bói làm người đi xem tin sái cổ”.

ThuyNga (14) ThuyNga (15)

Nói về cơ duyên làm việc với Chí Tài, nữ danh hài cho biết: “Tôi biết anh Tài từ khi còn là cô nhóc mười mấy tuổi, lúc đó anh ấy nằm trong ban nhạc của trung tâm Vân Sơn, hễ máy quay lia đến ảnh là tôi lại cười vì sắc mặt của ảnh rất tếu táo. Khi qua Mỹ, hai anh em bắt đầu có dịp đứng chung sân khấu “tung hứng” cùng nhau, vở đầu tiên tôi và anh Chí Tài diễn chung là “Áo em chưa mặc một lần”. ThuyNga (16)

Thúy Nga cho biết thêm: “Đặc biệt, trước khi quay hay làm chương trình gì đó thì không ai dám ăn đồ của anh Tài mời đâu, hễ lần nào ăn là y như rằng trong lúc quay sẽ bị trục trặc…giống như lời nguyền nên ai cũng sợ. Nhờ có một khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau nên sau này khi một trong hai người có việc cần giúp là người kia nhận lời ngay mà không màng đến cát xê, anh em tôi quý nhau là ở chỗ đó” ThuyNga (17)

MV hài ca nhạc Ngày xuân vui cưới.

Nhiếp ảnh: Đăng Quang
Make up: Trọng Nguyễn
Áo dài: Việt Hùng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất