Âm Nhạc

Cao Thái Sơn 'khóc hết nước mắt' vì khiến người yêu bị thương trong MV mới

Hương Ngân
Chia sẻ

Cao Thái Sơn đã ghi lại những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn tại Đà Lạt cho MV "Một nửa của đời mình" chỉ trong vòng 2 ngày.

Sau khi tung bản audio Một nửa của đời mình do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực, Cao Thái Sơn đã bắt tay thực hiện MV cho ca khúc này. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhất trong chuỗi những dự án của năm 2017.

MV Một nửa của đời mình - Cao Thái Sơn

Trong MV lần này, Cao Thái Sơn hoá thân thành 1 cậu công tử nhà giàu, vì đam mê những cuộc vui chơi cùng những người bạn mà vô tâm với người yêu của mình, khiến người yêu của mình gặp tai nạn vì thói vui của anh. Đây là dịp Cao Thái Sơn thể hiện khả năng diễn xuất khi phải đau khổ, “khóc hết nước mắt” khi người yêu gặp nạn.

Để quay được cảnh lãng mạn, Cao Thái Sơn và ê-kíp đã chọn Đà Lạt, xứ sở của những cảnh đẹp để làm bối cảnh cho MV lần này.

Cao Thái Sơn đau khổ khi để người yêu gặp tai nạn.

Cao Thái Sơn chia sẻ thêm: “Khó khăn lớn nhất cho MV này đó chính là thời gian, vì lịch diễn của tôi gần như kín đến ngày đi Mỹ. Nhưng khi bàn bạc, thống nhất cùng ê-kíp thì sau khi xong tour diễn ở Hà Nội thì tôi đã bay thẳng về Đà Lạt để kịp quay những cảnh quay đầu tiên.

Tôi và ê-kíp mất 2 ngày để hoàn thành MV Một nửa của đời mình. Ngoài ra, những cảnh quay đêm là tôi ấn tượng nhất, vì lúc đó quay đến 4 giờ sáng, thời tiết rất lạnh, mà tôi còn có những cảnh quay dưới mưa nên khi quay xong thì chỉ ngủ được 3 tiếng rồi lại tiếp tục bấm máy cảnh quay ngoài trời để kịp lấy nắng.”

Qua MV lần này Cao Thái Sơn muốn nhắn nhủ tới các cặp đôi đang yêu rằng hãy luôn biết trân trọng và giữ gìn tình yêu của mình khi còn có thể, để tình yêu đó luôn đẹp và bền lâu.

Những cảnh quay siêu lãng mạn được Cao Thái Sơn thực hiện tại Đà Lạt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất