Âm Nhạc

Cảnh sát xác nhận Mnet dàn xếp kết quả ‘tân binh khủng long’ X1: Có đến 3 thành viên bị đánh tráo để debut?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 1/10, fan Kpop bất ngờ khi cảnh sát tiếp tục đột kích 3 công ty để điều tra nghi án gian lận, sau đó xác nhận Mnet dàn xếp kết quả ‘tân binh khủng long’ X1.

Ngày 1/10, fan Kpop bất ngờ khi cảnh sát tiếp tục đột kích 3 công ty chủ quan của thành viên tân binh X1 để điều tra nghi án gian lận phiếu bầu xảy ra trong chương trình Produce X 101. Được biết từ khi chương trình kết thúc, khán giả đã phát hiện ra rất nhiều bằng chứng cho thấy Mnet - đơn vị sản xuất của show thực tế này đã sắp xếp kết quả tập cuối cùng.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác nhận đã có 2 đến 3 thành viên chính thức của X1 đã bị tráo với thành viên bị loại để có cơ hội debut. Đây là tin khiến cho cộng đồng fan Kpop chấn động và đã có rất nhiều ý kiến phê phán thái độ thiếu chuyên nghiệp của Mnet.

Trước đó, cảnh sát đã khám xét và thu giữ tài liệu ở văn phòng nhà sản xuất chương trình Produce 101 X - Mnet bên trong tòa nhà CJ E&M và công ty lưu trữ dữ liệu bỏ phiếu.

Được biết, Woollim đang là công ty chủ quản của Junho, Starship đang quản lý Kang Min Hee và Song Hyeong Jun, MBK quản lý Lee Han Gyul và Nam Do Hyon. Tất nhiên, 5 thần tượng đang đều là thành viên X1.

X1 chính thức debut vào cuối tháng 8 với sự ra mắt của MV ca khúc Flash. Ngay sau khi ra mắt, bài hát đã đạt được rất nhiều thành tích lớn. Thế nhưng, quá trình quảng bá của nhóm đã bị ảnh hưởng lớn bởi nghi vấn gian lận.

MV Flash - X1

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất