Âm Nhạc

Fan US-UK chuẩn bị tinh thần đón chờ siêu phẩm từ bộ ba Ed Sheeran, Camila Cabello và Cardi B

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một sản phẩm rất đáng trông đợi.

Sau biệt đội “thiên thần” Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey, người hâm mộ US-UK chuẩn bị đón chờ thêm một màn kết hợp nữa đến từ bộ 3 Ed Sheeran, Camila Cabello và Cardi B. Cụ thể, Camila Cabello mới đây đã bất ngờ chia sẻ trên Instagram của mình tấm poster chính thức cho MV kết hợp với Ed Sheeran và Cardi B mang tên South Of The Border.

Bộ ba Camila Cabello, Ed Sheeran và Cardi B chuẩn bị ra mắt MV mới.

Mặc dù chưa rõ nội dung của MV sẽ ra sao, nhưng với những gì xuất hiện trên poster nhiều khả năng đây sẽ là một “siêu phẩm hành động” đậm chất gangster. Nhiều người cũng dự đoán rằng đây sẽ là một MV phim ngắn, điều đã từng được Camila Cabello áp dụng trước đó với Liar. Nên sản phẩm lần này cũng hứa hẹn sẽ là một sự đầu tư đắt giá từ 3 cái tên đình đám.

Poster chính thức của MV South Of The Border.

Trước đó bản audio South Of The Border đã được phát hành trong album No.6 Collaborations Project của Ed Sheeran và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

South Of The Border - Ed Sheeran, Camila Cabello, Cardi B

Giai điệu có lẽ chính là yếu tố tiên quyết để tạo nên sự thành công cho một bài hát và South Of The Border đã làm rất tốt vai trò này. Ngay từ những câu hát đầu của Ed Sheeran đã không khó để nhận ra đây là một ca khúc với phần melody rất dễ cảm, bên cạnh đó giọng hát ấm áp thương hiệu của nam ca sĩ càng khiến cho người nghe sẽ phải liêu xiêu. Đặc biệt phần điệp khúc của South Of The Border với vòng hòa âm sôi động na ná Shape Of You đình đám trước đó sẽ khiến cho người nghe khó lòng ngồi yên.

Ed Sheeran đã mang tới ca khúc có tiết tấu vô cùng bắt tai.

Tiếp theo phải kể đến màn thể hiện quá mượt của Camila Cabello, cô nàng đã tạo nên một thái cực vô cùng đối lập với Ed Sheeran khi mang cái chất la-tin vừa quyến rũ vừa hoang dại của mình vào bài hát. Những đoạn luyến láy đầy mê hoặc của Camila Cabello thật sự như là một thứ gia vị mới lạ cho South Of The Border. Phân đoạn Camila Cabello và Ed Sheeran hòa giọng chung với nhau lại hợp lý bất ngờ, người tung kẻ hứng đã tạo nên một màn “battle” rất ấn tượng.

Camila Cabello thẻ hiện chất Latin của mình trong bài hát một cách đầy quyến rũ.

Và không thể không nhắc đến Cardi B, phải nói lần này nữ rapper đã có một sự thay đổi mạnh mẽ khi hợp tác cùng Ed Sheeran và Camila Cabello. Cô nàng đã không ngại thử sức mình ở một flow rap khá lạ và bắt tai, không còn là những sự hầm hố ở Bodak Yellow hay gần đây nhất là Press. Cardi B cũng mang lại một cảm giác vui tươi và tích cực hơn nhiều trong sản phẩm hợp tác lần này.

Cardi B là điểm nhấn ấn tượng trong ca khúc hợp tác lần này.

Xem thêm: 'South Of The Border': Màn hợp tác đầy mê hoặc của bộ ba Ed Sheeran, Camila Cabello và Cardi B

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất