Âm Nhạc

Camila Cabello mặc váy cưới đi chân trần trên phố: Người hâm mộ tự hỏi Shawn Mendes đang ở đâu?

Anne
Chia sẻ

Camila Cabello sẽ làm gì trong MV mới với chiếc váy cưới thướt tha?

Sau khi chia sẻ trên Variety rằng sẽ cho ra mắt album phòng thu thứ hai trong thời gian sớm nhất có thể, Camila Cabello hiện đã bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm mới. Từ sau thành công của bản hit Senorita với nam thần Shawn Mendes, người hâm mộ rất trông mong vào ca khúc mới này của cô nàng vựa muối Hollywood!

Camila Cabello hiện đã bắt tay vào chuẩn bị cho MV mới.

Mới đây, người ta đã bắt gặp Camila Cabello mặc chiếc váy cưới trắng đi chân trần thẩn thờ trên con phố ở Los Angeles quay MV mới. Theo nguồn tin nội bộ, MV mới sẽ có tên là Liar. Dựa vào tên ca khúc cũng như hình ảnh cô nàng buồn bã dạo phố khiến nhiều người suy đoán sản phẩm mới sẽ là một bản ballad thất tình. Một vài người hâm mộ còn nghi ngờ Liar sẽ là phần hai của Senorita!

Camila Cabello đi chân trần quay MV trên phố Los Angeles.

Được biết, ca khúc mới của Camila sẽ do anh trai Billie Eilish chịu trách nhiệm sản xuất chính và sẽ lấy cảm hứng từ Bad Idea của Ariana Grande Mother's Daughter của Miley Cyrus. Dù chưa ấn định ngày ra mắt thế nhưng bạn có tò mò Liar của Camila sẽ như thế nào không? Liệu Shawn Mendes có bất ngờ xuất hiện trong MV này?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất