Âm Nhạc

Camila Cabello bị các fandom Kpop 'tẩy chay' vì hành động dại dột này

Anne
Chia sẻ

Camila Cabello hiện đang phải hứng chịu "cơn mưa gạch đá" từ các fandom Hàn Quốc vì hành động này của cô nàng!

Mới đây, Twitter có một cuộc khẩu chiến gay gắt giữa hai fandom ARMY (BTS) và BLINK (BlackPink). Câu chuyện bắt nguồn bởi một số bạn thuộc fandom của BTS đã liên tiếp công kích các cô nàng BlackPink. Ngay khi diễn ra trận chiến ấy, cô nàng vựa muối Hollywood Camila Cabello bỗng dưng nhập cuộc dù chẳng có liên quan gì. Và cũng bởi hành động dại dột ấy mà cô nàng phải hứng chịu gạch đá trên mạng xã hội.

Camila Cabello bỗng dưng hứng chịu cơn mưa gạch đá từ các fandom Hàn Quốc.

Cụ thể, trong lúc giữa hai fandom ARMY và BLINK vẫn còn đang khẩu chiến gay gắt thì Camila Cabello bất ngờ retweet lại một bài đăng của BLINK với nội dung tố cáo hành vi của fandom BTS khi liên tiếp công kích bốn cô nàng BlackPink. Hành động đó của cô nàng chẳng khác nào đang lên tiếng bênh vực cho fandom BLINK, vì thế, các bạn ARMY đã ngay lập tức tạo một hashtag #CamilaIsOverParty và lên tiếng chỉ trích cô nàng.

Camila Cabello retweet một bài đăng của Blink.

Dù chẳng rõ hành động của Camila là đúng hay sai thế nhưng có một điều chắc chắn rằng, cô đã động phải “núi lửa” bởi lẽ, fandom của các chàng trai BTS cũng “không phải dạng vừa đâu”. Không phải chỉ mỗi ARMY mà nhiều fandom khác cũng đã ném “gạch đá” giọng ca Havana. Hiện tại, dù đã xóa đi bài retweet ấy nhưng hashtag #CamilaIsOverParty vẫn ở top trending và các bạn fan Hàn Quốc vẫn chưa chịu “tha” cho hành động dại dột này của Camila.

Cuộc khẩu chiến hiện tại đang ngày càng trở nên gay gắt. Camila Cabello sẽ vượt qua sóng gió này thế nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất