Âm Nhạc

Cảm động MV 'Em trong mắt tôi' phiên bản Sapa

T.H
Chia sẻ

Nếu đã từng xem qua nghe ca khúc “Em trong mắt tôi” của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên với một phiên bản hoàn toàn khác trong MV này.

“Em đẹp không cần son phấn, duyên thầm xinh thật xinh rất hiền…”

Những giai điệu quen thuộc của bài hát Em trong mắt tôi khiến người nghe hình dung ra những hình ảnh vô cùng đằm thắm, thướt tha của những cô gái Việt Nam trong trang phục áo dài duyên dáng. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với sự tưởng tượng của mọi người, tất cả hình ảnh trong MV đều hoàn toàn không có sự xuất hiện của bộ quốc phục nền nã ấy. Thay vào đó, một khung cảnh lãng mạn hiện ra khiến người xem không khó để nhận ra MV này được quay tại vùng cao còn nhiều khó khăn của Việt Nam - SAPA.

Xuyên suốt MV, ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vùng đất SAPA lãng mạn, khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh chính của MV này. Những người phụ nữ SAPA xuất hiện vô cùng đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi gương mặt rạng ngời. Họ chỉ đơn giản là những người hoàn toàn bình thường, nhưng chính sự bình thường giản dị đó lại khiến cho cả MV trở nên vô cùng gần gũi. Tất cả họ là những phụ nữ được chọn để tham gia vào sự kiện “PHÒNG CHỐNG HPV, PHÒNG CHỐNG UNG THƯ CỔ TỬ CUNG - LAN TOẢ HY VỌNG” do Hội Y học Dự phòng Việt Nam phối hợp với Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, fanpage HPV Việt Nam tổ chức.

Hãy cùng ôn lại kỉ niệm đẹp trong sự kiện của chiến dịch HOPE - Lan toả hy vọng với MV "Em trong mắt tôi" nhé các bạn. MV với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng, với cùng chung một thông điệp hãy cùng nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh Ung thư cổ tử cung, đem lại nụ cười, niềm vui và hy vọng cho những người phụ nữ Sapa. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, những nụ cười hạnh phúc, không khí ấm áp sẽ là động lực lớn nhất cho chúng tôi, đem đến những hy vọng mới cho những người phụ nữ thiệt thòi khác ở trên khắp mọi miền đất nước.Hãy cùng nâng cao ý thức về Ung thư cổ tử cung và cùng tiêm phòng vắc xin HPV ngừa Ung thư cổ tử cung để an tâm tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc nhé các bạn. #HOPE #StopHPV

Người đăng: HPV Vietnam vào 29 Tháng 12 2016

Em trong mắt tôi

Bên cạnh đó, khán giả sẽ còn bắt gặp hình ảnh của những nghệ sĩ quen thuộc như Dương Khắc Linh, Đăng Khôi và Ái Phương và hàng loạt sao Việt đình đám - những người đã theo sát chương trình từ những ngày đầu tiên. Cùng với đội ngũ y bác sĩ và các tình nguyện viên đã không quản ngại đường xa, với lịch trình bận rộn để đến với miền đất xa xôi này và làm những công việc thiện nguyện.

Xem xong MV này, bạn sẽ nhận ra một điều rằng những người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp nhất không chỉ khi ăn mặc thật đẹp hay sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, mà chính nét đẹp bên trong tâm hồn họ mới là điều khiến cho mọi người trân trọng. Giữa SAPA, chắc chắn bạn vẫn sẽ cảm thấy ấm áp bởi những nét đẹp nhân ái của những con người luôn sống vì mọi người như trong MV. Với các góc quay đẹp và nhiều hiệu ứng đặc sắc, đây sẽ là một sản phẩm nghệ thuật mà bạn không thể bỏ qua!

Nhằm tăng nhận thức và kêu gọi cộng đồng cùng hành động để giảm tỷ lệ bệnh UTCTC vì tương lai của phụ nữ Việt Nam, Hội Y học Dự phòng Việt Nam, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương và fanpage HPV Việt Nam đang triển khai chương trình HOPE - “Phòng chống HPV, Phòng chống Ung thư cổ tử cung - Lan tỏa hy vọng”. Sau chương trình, đã có hơn 3.000.000 người được tiếp nhận và biết đến các thông tin liên quan, 1.500.000 lượt xem các video clip và hơn 148.000 người đăng ký tham đồng hành cùng chương trình thông qua website lantoahyvong.vn. Người dân nếu có thắc mắc hoặc cần sự tư vấn của Bác sĩ trong việc phòng ngừa UTCTC có thể liên hệ qua tổng đài: 1800-545459.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất