Âm Nhạc

Cái tên nào phủ sóng nhất trong 'cuộc đổ bộ' của iKON - Seventeen - GOT7?

Migi
Chia sẻ

Ra mắt MV cùng ngày, trận chiến tranh giành thứ hạng là điều không thể tránh khỏi đối với ba nhóm nhạc nam Kpop iKON, Seventeen và GOT7.

iKON, GOT7 và Seventeen - Ba nhóm nhạc nam được nhắc tới nhiều nhất trên thị trường âm nhạc châu Á trong tuần qua. Chọn ra mắt và quảng bá MV mới cùng ngày, việc phải “chiến đấu” với đồng nghiệp trên các đấu trường âm nhạc trong nước là điều mà ba nhóm không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, cả iKON , GOT7 và Seventeen đều nỗ lực thể hiện hết mình trên sân khấu với giọng ca và vũ đạo cực công phu và đẹp mắt. Vậy đâu là nhóm nhạc có cái tên phổ biến và được khán giả yêu thích nhất hiện nay?

Thật khó để xếp hạng mức độ yêu thích của người hâm mộ đối với những sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng nhìn vào số lượng lượt xem MV chính thức cũng như MV Dance Practice và trình diễn sân khấu của Bling Bling, cũng có thể phần nào thấy được sự thành công của iKON với ca khúc này. Xuất sắc dẫn đầu với 2,7 triệu lượt xem sau 24h phát hành, hiện tại MV Bling Bling đã đạt con số hơn 8,3 triệu, đồng thời bản Dance Practice mới phát hành của nhóm cũng có gần 1,4 triệu view, một con số khá ấn tượng chỉ sau vài ngày ra mắt.

Bling Bling đã đạt hơn 8,3 triệu lượt xem sau hơn 1 tuần ra mắt.

MV Dance Practice khoe vũ đạo khỏe khoắn, đẹp mắt của iKON cũng được fan thích thú ủng hộ với gần 1,4 triệu lượt xem.

Không dừng lại ở đó, iKOn còn thuyết phục khán giả bởi giọng ca, vũ đạo điêu luyện và phong cách biểu diễn cuốn hút tại sân khấu comeback đầu tiên tại Music Core ngày 27/5 vừa qua. MV biểu diễn hiện đạt hơn 1,1 triệu lượt xem trên Youtube.

Bling Bling đốt cháy sân khấu Music Core ngày 27/5 vừa qua.

Bám đuổi sát nút với iKON về lượng xem MV phát hành chính thức, Don't Wanna Cry của Seventeen cũng xuất sắc giành 8,3 triệu lượt view. Không đăng tải clip tập luyện, các chàng trai nhà Pledis Entertainment khá công phu khi lựa chọn quay hẳn 1 MV mới khoe vũ đạo của nhóm. Bản Dance đặc sắc này cũng nhanh chóng thu về gần 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Don't Wanna Cry có màn bám đuổi sát nút Bling Bling với 8,31 triệu lượt xem.

Don't Wanna Cry Performance Ver. cực công phu và ấn tượng được người hâm mộ chào đón nhiệt tình.

Không chỉ nhiều lượt xem trên Youtube, bản Dance của Don't Wanna Cry còn được fan thực hiện nhiều bản cover, phần nào sự yêu thích và mức độ phổ biến của ca khúc với khán giả. Thậm chí có những bản cover đẹp mắt đã lên đến hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube. Không thể phủ nhận, Don't Wanna Cry là một trong những màn comeback thành công nhất trong sự nghiệp của các chàng trai Seventeen.

Bản Dance Cover Don't Wanna Cry cực chất với hơn 1 trăm nghìn lượt view.

Màn trình diễn vũ đạo đầu tiên của Don't Wanna Cry trên sân khấu thậm chí còn nhỉnh hơn Bling Bling của iKOn với hơn 1,2 triệu lượt xem.

Khác với iKON và Seventeen, MV mới My Swagger của GOT7 chỉ được quảng bá tại Nhật và gần như không tham gia các show cũng như quảng bá tại Hàn Quốc. Bởi vậy, con số hơn 4,5 triệu lượt xem MV trong tuần ra mắt đầu tiên đã có thể coi là đủ ấn tượng đối với ca khúc tiếng Nhật này. Bù lại, My Swagger thể hiện độ phủ sóng mạnh mẽ tại xứ mặt trời mọc bằng cách chễm chệ leo lên vị trí đầu các bảng xếp hạng uy tín như Japan Single Chart của BillboardTower Records Daily Single Chart và xếp thứ hai trên Oricon trong ngày phát hành.

My Swagger chứng tỏ sự thành công khi mang về 4,5 triệu lượt xem và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng tại nhật trong ngày ra mắt.

Hiện tại, nhóm đang bận rộn quảng bá cho ca khúc với GOT7 Japan Showcase Tour 2017 -
- MEET ME khởi động tại Nhật Bản.

Còn bạn, bạn nghĩ đâu là ca khúc có độ phủ sóng rộng nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất