Âm Nhạc

Tham gia thử thách đá nút chai trong phòng tập và đây là cái kết đắng của các thành viên EXO

Ngọc Trang
Chia sẻ

Anh chàng Baekhyun không những thể hiện không thành công cú đá nút chai của mình mà còn khiến các thành viên EXO chịu vạ lây.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng trên khắp thế giới cùng chia sẻ và thực hiện thử thách đá nút chai (Bottle Cap Challenge). Dụng cụ chuẩn bị gồm một chai nước đầy và người chơi chỉ cần tung một cú đá sao cho nút chai rời khỏi vỏ mà nước không bị bắn ra ngoài. Rất nhiều người đã thực hiện và thành công, bao gồm cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới, nhưng ngoại trừ các thành viên EXO.

Baekhyun hào hứng tham gia thử thách đá nút chai.

Cụ thể, trong giờ nghỉ giải lao sau khi luyện tập vũ đạo, 2 anh chàng Baekhyun và Chanyeol cũng rủ nhau thực hiện thử thách đá nắp chai. Tuy nhiên, trong lần đá đầu tiên, Baekhyun sở hữu chiều cao khiêm tốn đã vô tình đá thẳng vào tay Chanyeol.

Cú đá đầu tiên không thành công nhưng anh chàng không bỏ cuộc.

Tiếp tục với cú đá thứ 2 nhưng vẫn không chạm tới đích.

Chưa dừng lại ở đó, lần đá thứ 2 cũng không thành công khi Baekhyun đá quá cao so với cần thiết. Quá tam ba bận, lần cuối cùng thì Baekhyun cũng thành công đá bay nắp chai nhưng lại văng một lượng lớn nước ra ngoài, thậm chí bắn thẳng vào mắt của anh chàng Chanyeol xấu số.

Tung cú chốt và làm hại anh chàng Chanyeol.

Và đây là cái kết đắng dành cho cả nhóm.

Và hậu quả của cú đá nắp chai… gần thành công là tất cả thành viên EXO phải cùng nhau dọn dẹp “đống đổ nát” mà Baekhyun gây ra. Các chàng trai nhà SM cùng nhau quỳ rạp xuống sàn, dùng khăn giấy lau sạch vết nước, giữ cho sàn tập sáng bóng để chuẩn bị cho những buổi tập tiếp theo của nghệ sĩ khác. Chắc hẳn các thành viên khác sẽ vô cùng oán trách anh chàng Baekhyun vì lỡ để họ chịu “vạ lây” đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất