Âm Nhạc

Các thành viên đều đang tìm công ty quản lý mới, 90% Wonder Girls sẽ tan rã!

Tít Trắng
Chia sẻ

Dường như việc Wonder Girls tan rã chỉ còn được tính bằng ngày.

Năm nay, “gái kỳ diệu” Wonder Girls chuẩn bị bước sang năm hoạt động thứ 10. Tưởng chừng như người hâm mộ còn tiếp tục được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ nhóm thì ngược lại, nhiều khả năng Wonder Girls sẽ tan rã khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng này.

Hình ảnh mới đây của Wonder Girls tại Việt Nam.

JYP cho biết công ty đã gặp riêng 1 thành viên để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa có gì được quyết định. Thành viên này được cư dân mạng đồn đoán là Sunmi.

Ngoài ra, các thành viên đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới. Nguồn tin thân cận với Wonder Girls cho biết, mỗi cô gái đều muốn một công ty quản lý nhìn nhận đúng tài năng âm nhạc của họ và hỗ trợ tốt các hoạt động bên lề như diễn xuất hoặc MC. Mong muốn này là hoàn toàn dễ hiểu bởi Wonder Girls đã hoạt động gần 10 năm, giờ là lúc phát triển như một nghệ sĩ thực thụ.

Trong 2 sản phẩm gần đây nhất, Wonder Girls theo đuổi concept ban nhạc và cho thấy hình ảnh như những nghệ sĩ thực thụ.

I Feel You

Why So Lonely

Một lý do khác khiến việc thảo luận hợp đồng gặp trở ngại là vì bố của Yubin vừa qua đời tháng trước. Chính JYP cũng không nắm rõ việc tìm kiếm bến đỗ mới của các cô gái đã tiến triển đến đâu.

Như vậy, nhiều khả năng những nữ công thần nhà JYP sẽ chính thức tan rã khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng này sau 10 năm hoạt động. Nếu trở thành sự thật, các Kpop fan sẽ phải đón nhận một tin buồn ngay dịp đầu năm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất